Bài viết đăng trên Diễn đàn Pháp luật:

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 

Theo phản ánh của bài viết cơ sở Diamond Beauty của tài khoản cá nhân Hằng mí tại số 22/291 phố Khương Trung, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, Hà Nội đã quảng cáo dịch vụ làm đẹp cũng như đào tạo các khóa học làm đẹp trên các trang internet như youtube, facebook, zalo… Cụ thể các khóa học tiêm filler, botox, cắt mí và bóc mỡ mắt đều đang có giá khuyến mại là 20 triệu đồng; khóa học nâng mũi sẽ có giá là 25 triệu đồng.

Cơ sở này còn cam kết nếu nhanh thì học viên chỉ học 2 tuần là có thể ra làm nghề. Càng sốc hơn sau 1-2 ngày học viên đã được thực hành lên mẫu người thật rồi.

Cơ sở Diamond Beauty, ngày 04/06/2020 cơ sở này đã đăng ký địa điểm kinh doanh với tên đầy đủ là công ty TNHH phát triển dịch vụ Diamond Beauty.

Theo thông tin từ chuyên viên phòng quản lý hành nghề Y dược tư nhân của Sở Y tế Hà Nội khẳng định: Sở chưa cấp phép cho cơ sở này và nếu đây là spa thì không được phép thực hiện các dịch vụ làm đẹp xâm lấn.

Thiết nghĩ các đơn vị, cơ quan quản lý nên có những hình thức để cảnh báo khách hàng cẩn trọng khi sử dụng các dịch vụ tại cơ sở Diamond Beauty này. Việc những cơ sở thẩm mỹ hoạt động vượt phép ngày càng nhiều, thời gian qua đã gây ra hàng loạt những tai nạn thẩm mỹ dẫn đến nhiều ca tử vong. Đề nghị cơ quan chức năng cần vào cuộc quyết liệt, siết chặt quản lý và xử lý nghiêm đối với những cơ sở không có giấy phép, không đăng ký nhưng vẫn tiến hành thực hiện những thủ thuật làm đẹp gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe người dân.



Nguồn
Link bài gốc