Cụ thể, dòng trạng thái của B.L có nội dung như sau:

leftcenterrightdel
 

Như vậy, theo phản ánh của anh L, anh có đi chợ tại Citimart mua khúc cá chép về sốt cà chua mà lúc chế biến thì thấy thấy cá có biểu hiện lạ. Tá hỏa anh mới chụp ảnh khúc cá chép mới mua gửi một số bạn làm về thuỷ sản thì nhận được phản hồi có thể đó là trứng sán.

Quá hoảng hốt, anh L không dám dùng khúc cá chép mới mua và có đem xuống Aeon Citimart để phản ánh sự việc thì Citimart đồng ý cho trả lại.
Tuy nhiên để cảnh báo cho mọi người và mong muốn khâu quản lý chất lượng thực phẩm của Citimart được thay đổi anh L quyết định đăng tải thông tin sự việc để mọi người cùng biết.

Người đăng tải sự việc trên có ý muốn cảnh báo mọi người về việc lựa chọn thực phẩm một cách cẩn thận trong siêu thị, bởi nếu chỉ nhìn lướt qua sẽ không ai phát hiện ra điều gì bất thường. Những con cá chép tươi ngon, to bự đầy hấp dẫn phải cần quan sát kỹ, nếu không khó lòng có thể thấy được liệu miếng cá ấy có sán hoặc các đốm trắng là ấu trùng sán hay không.

Rất nhiều bình luận từ phía cư dân mạng bày tỏ sự sợ hãi khi trông thấy cận cảnh những đốm trắng lẫn vào miếng thịt cá. Khoảnh khắc này khiến mọi người liên tưởng đến khá nhiều thứ kinh dị, và chắc chắn nếu chúng ta vô tư ăn miếng cá này thì không biết sẽ có những thứ gì trong bụng chúng ta đây?

Có thể nói, thực tế đã ghi nhận nhiều trường hợp mua phải cá có sán:

leftcenterrightdel
Cá có sán từng là nỗi ám ảnh đối với chị em nội trợ (Nguồn: Kienthucnet) 
leftcenterrightdel
 Một miếng cá hồi có sán từng khiến dân nghiền sushi được phen thất kinh (Nguồn: Trí thức trẻ)

Trong bối cảnh vì quá lo ngại chất lượng thực phẩm không được đảm bảo nên người mua đã lựa chọn những siêu thị uy tín để đảm bảo cho sức khỏe của cả gia đình. Tuy nhiên, để xảy ra tình trạng có ấu trùng sán ở cá như của Siêu thị Aeon Citimart nói trên thì quả thực đó là lỗ hổng lớn trong khâu kiểm soát chất lượng sản phẩm mà siêu thị lớn như Aeon Citimart cần sớm khắc phục và tuyệt đối tránh lặp lại.


Nguồn
Link bài gốc