Có thể nói, khi quyết định mua nhà tại các chung cư, cư dân đều đinh ninh đã là chính chủ căn hộ thì đương nhiên sẽ không phải lo lắng về chỗ để xe. Tuy nhiên tại Chung cư cao cấp Imperia, chuyện gửi xe theo tháng lại hết sức tréo ngoe, gây khó dễ cho cư dân:

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
Cư dân bất bình trước điệp khúc "chờ" của Ban quản lý 

Cụ thể, theo phản ánh của cư dân tại Chung cư cao cấp Imperia Sky Garden 423 Minh Khai chia sẻ trên mạng xã hội thì muốn có chỗ đỗ xe cố định hàng tháng dường như khá khó khăn. Ngoài việc bạn phải xác minh mình là chủ căn hộ tại đây thì còn cần yếu tố nghe có vẻ “ngược đời” đó là phải đứng tên chính chủ của phương tiện sử dụng.

Theo đó, việc xe đứng tên người thân như ông, bà, bố, mẹ hay anh, chị, em… đều không thể thực hiện được. Quy định này tuy khắt khe song sẽ là minh chứng để đảm bảo sự công bằng cho các cư dân nhất là trong bối cảnh nhu cầu gửi xe thì cao mà chỗ đỗ xe thì có hạn song thực tế lại cho thấy điều ngược lại. Chỗ để xe ở Imperia Sky Garden không phải đến mức quá tải, qua khảo sát thực tế thì còn rất nhiều chỗ để xe còn trống, thậm chí cư dân bên ngoài cũng có thể vào gửi được.

Đáng nói khi cư dân phản ánh sự việc với Ban quản lý thì ngay lập tức sẽ bị đưa ngay vào “danh sách đen” dọa cắt điện, cắt nước, cắt dịch vụ? Càng éo le hơn khi người “rơi vào tầm ngắm” còn có thể bị khóa bánh xe bất kỳ lúc nào.

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
Cư dân phàn nàn về chuyện gửi xe có thể ngay lập tức bị khóa bánh? 

Chỗ để xe là nhu cầu thiết yếu của cư dân nhưng thời gian qua tại Chung cư cao cấp Imperia Sky Garden 423 Minh Khai đã xảy ra tình trạng cư dân bất bình về quy định gửi xe tháng. Trước những thông tin trên dư luận đặt câu hỏi liệu Ban quản lý chung cư có đang thao túng chỗ để xe của cư dân hòng bán suất gửi xe để thu lợi bất chính?

Đây không phải là lần đầu tiên dự luận dậy sóng trước những vấn đề tại Dự án Imperia Sky Garden. Ngay từ những ngày đầu tiên công trình này được khởi công đã nảy sinh nhiều vấn đề, nhiều ý kiến trái chiều. Chẳng hạn, việc Imperia Sky Garden chưa xây dựng xong phần móng nhưng nhiều sàn giao dịch đã huy động vốn của khách hàng dưới hinh thức ký hợp đồng thỏa thuận đăng ký đặt chỗ hay phiếu xác nhận nhu cầu khách hàng.:

leftcenterrightdel
Bài viết đăng trên Tạp chí Thương Trường 

Được biết, Công ty cổ phần HBI (viết tắt là HBI) là chủ đầu tư của Dự án Imperia Sky Garden. HBI hoạt động chuyên sâu trong lĩnh vực Đầu tư, Kinh doanh, Xây dựng và Phát triển Bất động sản tại Việt Nam.

HBI lựa chọn nhà thầu thi công là Coteccons, Công ty CP Xây dựng và Kinh doanh địa ốc Hoà Bình.

Đơn vị phát triển dự án M.I.K công ty được người dân biết đến với vai trò là tập đoàn phát triển bất động sản chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam. Có nhiều năm kinh nghiệm và đội ngũ lãnh đạo đến từ nhiều tập đoàn lớn trong nước và quốc tế, M.I.K đã phát triển thành công những dự án bất động sản cao cấp như Khu căn hộ cao cấp Imperia An Phú – Quận 2, Khu biệt thự sân vườn khép kín kiểu Mỹ Villa Park – Quận 9, Dự án Imperia Garden – Thanh Xuân, Hà Nội. Với uy tín của công ty mình, M.I.K hứa hẹn sẽ thành công phát triển dự án Imperia Sky Garden một cách hoàn hảo.Đơn vị bảo trợ tài chính là Ngân hàng VPBank.

Nguồn
Link bài gốc