leftcenterrightdel
 Thông báo đăng trên trang chủ hungthinhcorp.com.vn

Cụ thể, theo thông báo cho biết ngày 22/01/2021, nhiều khách hàng đã nhận được thư mời tham gia Chương trình tri ân khách hàng do Tập đoàn Hưng Thịnh tổ chức vào lúc 8 giờ ngày 24/01/2020 tại Tòa nhà Cantavil Hoàn Cầu (Q.Bình Thạnh, TP.HCM). Tuy nhiên Tập đoàn Hưng Thịnh khẳng định không tổ chức và tiến hành gửi bất kỳ thư mời nào về sự kiện trên. Thư mời nêu trên là hoàn toàn giả mạo.

Để rộng đường dư luận, Tập đoàn Hưng Thịnh đã Sau phối hợp cùng các khách hàng và cơ quan chức năng xác minh vụ việc. Qua xác minh, Tập đoàn Hưng Thịnh được biết hành vi giả mạo này là do một nhóm người tự giới thiệu là nhân viên kinh doanh của Công ty Cổ phần Bất động sản Vạn An Phát thực hiện nhằm tiếp cận, lôi kéo, lừa dối khách hàng hướng đến việc mua bán sản phẩm bất động sản của Công ty này.

Tập đoàn Hưng Thịnh khẳng định Công ty Cổ phần Bất động sản Vạn An Phát không thuộc hệ thống công ty thành viên và không có bất cứ mối quan hệ nào với Tập đoàn Hưng Thịnh.

Ở một diễn biến khác, ngày 25/01/2021, Tập đoàn Hưng Thịnh đã gửi Đơn tố cáo Công ty Cổ phần Bất động sản Vạn An Phát và các cá nhân liên quan đến Cục Cảnh Sát Hình Sự Phía Nam (C02) - Bộ Công An.

Như vậy, việc mạo danh thương hiệu của Công ty Cổ phần Bất động sản Vạn An Phát đã và đang gây ảnh hưởng rất lớn đến uy tín của Tập đoàn Hưng Thịnh. Hành vi trên đã vi phạm Luật Cạnh tranh (2018) và có dấu hiệu của tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản được quy định tại Điều 174 Bộ luật Hình sự (2015 sửa đổi bổ sung 2017).

Có thể nói, thời gian gần đây, không ít các doanh nghiệp bất động sản lớn đã bị mạo danh thương hiệu. Đơn cử như Tập đoàn Đất Xanh bị Công ty TNHH MTV Bất động sản Đất Xanh Long An, Công ty TNHH Đất Xanh Gò Công mạo danh; Tập đoàn Cát Tường, Tập đoàn Hưng Thịnh bị mạo danh ở dự án Hưng Thịnh Cát Tường, Hưng Thịnh Cát Tường II tại huyện Đức Hòa, Long An. Việc bị mạo danh này làm giảm uy tín doanh nghiệp, vô tình nhận tiếng xấu, bị khách hàng của các doanh nghiệp mạo danh kiện…

Trước thông tin cảnh báo như trên, người tiêu dùng cần hết sức tỉnh tảo, tiếp cận với các thông tin qua các nguồn chính thống, đặc biệt từ chối nộp tạm ứng tiền tiền hay đặt cọc khi chưa nắm hết thông tin về sản phẩm bất động sản muốn mua.


Nguồn
Link bài gốc