leftcenterrightdel
 

Theo đó, ngày 28/01/2021, Công ty cổ phần Bất động sản Vạn An Phát có nhận được thông tin về việc Tập đoàn Hưng Thịnh ra Thông báo "Cảnh báo thông tin sai lệch về chương trình tri ân khách hàng" tổ chức vào lúc 8 giờ ngày 24/01/2020 tại Tòa nhà Cantavil Hoàn Cầu, Bình Thạnh, TP.HCM. Thông báo khẳng
định Tập đoàn Hưng Thịnh không tổ chức và tiến hành gửi bất kỳ thư mời nào về sự kiện tri ân khách hàng trên.

Đồng thời, qua xác minh Tập đoàn Hưng Thịnh cho rằng hành vi giả mạo thư mời được thực hiện bởi một nhóm nhân viên kinh doanh thuộc Công ty cổ phần Bất động sản Vạn An Phát.

Ngay sau khi thông báo được phát đi, ngày 29/1, Công ty Vạn An Phát cũng có văn bản gửi đến Tập đoàn Hưng Thịnh khẳng định Ban lãnh đạo công ty không chủ trương và không có bất kỳ chỉ đạo nào về việc giả mạo thư mời của Tập đoàn Hưng Thịnh hay một pháp nhân nào khác trong suốt quá trình hoạt động kỉnh doanh của công ty.

Như vậy, Công ty Vạn An Phát cam kết mình vô can trong việc mạo danh Tập đoàn Hưng Thịnh để tổ chức sự kiện tri ân khách hàng tại tòa nhà Cantavil Hoàng Cầu. Theo đó, Công ty cũng không tiến hành các hoạt động như “tiếp cận, lôi kéo, lừa dối khách hàng hưởng đến việc mua bán sản phẩm” như lời Tập đoàn Hưng Thịnh khẳng định tại thông báo.


Nguồn
Link bài gốc