La Roche-Posay
Bác sĩ Diane Madfes, kiêm trợ lý giáo sư da liễu tại trường Y Mount Sinai, New York đánh giá La Roche-Posay là một trong những thương hiệu thực sự đầu tư tốt và hợp lý vào việc nghiên cứu, phát triển sản phẩm, nhưng giá cả vẫn rất phải chăng: "An toàn là yếu tố quan trọng hàng đầu. Tôi thấy rất nhiều người hợp dùng sản phẩm của hãng này, đồng thời bổ sung chúng một cách dễ dàng vào quy trình skincare". Nhấn mạnh thêm, La Roche-Posay là nơi mà bạn có thể tìm thấy những sản phẩm siêu dưỡng ẩm, và các công thức kem chống nắng cải tiến, chất lượng.

leftcenterrightdel
 

Neutrogena
Neutrogena là hãng chăm sóc da khác mà bác sĩ Madfes tin tưởng, khi cần tìm kiếm những sản phẩm "ứng dụng công nghệ, chứa các thành phần quyền năng và công thức cải tiến". Hãng chăm sóc da này rất nổi bật với những sản phẩm chống lão hóa, cụ thể hơn là các món chứa retinol hiệu quả, nhưng vẫn dễ dùng, thân thiện với làn da.

leftcenterrightdel
 

Garnier
Các sản phẩm của Garnier cũng nằm trong danh sách shopping đồ skincare của bác sĩ Madfes. Cô cho biết: "Các sản phẩm không đắt đỏ từ công ty uy tín này ngày càng hiệu quả trong việc giải quyết các vấn đề phổ biến của làn da". Ở Garnier, bác sĩ Madfes thường mua sữa rửa mặt, cùng các loại mặt nạ như một cách hợp lý để làm sạch, tút tát lại làn da.
leftcenterrightdel
 

RoC

leftcenterrightdel
 

Bác sĩ Wendy Roberts tại California coi RoC là nhà tiên phong khi nói đến các món dược mỹ phẩm, có khả năng chống lão hóa: "Một nhà hóa học người Pháp đã sáng lập ra công ty này hơn 60 năm trước. Đây là nhãn hiệu đầu tiên tìm ra phương pháp giúp ổn định retinol. Bằng việc kết hợp retinol với các thành phần nuôi dưỡng da, chẳng hạn như vitamin E. Các sản phẩm của hãng có thể sử dụng hàng ngày, vào buổi sáng, thay vì chỉ bôi ban đêm", bác sĩ cho hay.

Olay
Bác sĩ Roberts khen ngợi Olay là một hãng đồ chăm sóc da cung cấp những sản phẩm "hiệu quả, chứa các thành phần đã được kiểm chứng". Thế mạnh của Olay cũng là các sản phẩm chống lão hóa, giúp giải quyết nhiều vấn đề của làn da như: nếp nhăn, chảy xệ, da khô, đốm nâu… Giá cả phải chăng của các sản phẩm nhà Olay cũng là điểm cộng sáng chói, xứng đáng để các chị em 30+ lưu tâm.

leftcenterrightdel
 


CeraVe

leftcenterrightdel
 


Theo bác sĩ Marisa Garshick tại New York, CeraVe là thương hiệu có các loại sữa rửa mặt, kem dưỡng và kem chống nắng chất lượng, phù hợp với đa dạng các loại da khác nhau: "Thêm nữa, các sản phẩm nhà CeraVe còn có 3 loại ceramide cần thiết để khôi phục hàng rào tự nhiên của làn da. Và điều này thì hữu ích với mọi loại da, đặc biệt là da nhạy cảm, da khô".

Nguồn: Bác sĩ Diane Madfes

Nguồn
Link bài gốc