leftcenterrightdel
 

Không phải hot girl nào cũng mê toàn đồ skincare đắt đỏ. Như An Japan là ví dụ điển hình cho việc dùng cả mỹ phẩm bình dân đây. Tất nhiên, tiêu chuẩn chung cho những món mà cô nàng dùng chính là chất lượng đỉnh của chóp. Thế nên, chị em nghía qua một loạt món được hot girl Hà thành đánh giá cao thì biết đâu cũng tìm được vài món ưng ý.

leftcenterrightdel
 

MUJI Oil Cleansing

Ở bước tẩy trang, cô nàng thích mê sản phẩm giá bình dân của MUJI đấy. Ngay cả chính chủ cũng thừa nhận dùng đến chai thứ n luôn. Sản phẩm có điểm cộng là chiết xuất dầu thực vật, không cồn, không paraben, dầu khoáng, lành tính với nhiều làn da. Tuy nhiên, bạn vẫn cần phải nhũ hoá thật kĩ kẻo lên mụn ẩn nhé!

leftcenterrightdel
 

Kiehl's Calendula Deep Cleansing Foaming Face Wash

Tiếp đến với bước rửa mặt, mảnh ghép của "bộ ba sát thủ" chuộng sản phẩm đình đám nhà Kiehl's. Sữa rửa mặt hoa cúc tạo bọt được cô nàng dành tặng 100 điểm luôn chứng tỏ chất lượng không hề thường. 9X chia sẻ thêm rằng em này cực kì phù hợp với da hỗn hợp thiên dầu, dùng lâu dài da ít lên mụn hơn và dự là sẽ còn trung thành dài dài nữa.

leftcenterrightdel
 

Biologique Recherche Lotion P50/ VG Tensil Serum Authentique/ Serum Matriciel Visage

Những món bảo bối dưỡng da xịn sò hơn cũng được cô nàng bật mí trên story của mình. Trước tiên là Lotion P50 thần thánh giúp làn da căng bóng, mịn màng. Và sau là 2 lọ serum đặc trị cũng đến từ thương hiệu mỹ phẩm Biologique Recherche với công dụng nâng cơ, cải thiện cấu trúc, tái tạo da. An Japan nhấn mạnh tuy "các em" có giá đắt xắt ra miếng nhưng dùng rồi chỉ có thể thốt lên 2 từ mỹ mãn.

leftcenterrightdel
 

Kiehl's Ultra Facial Oil-Free Gel Cream

Kem dưỡng không dầu dạng gel của Kiehl's nổi như cồn không ai là không biết. Và sản phẩm này cũng trùng hợp là món skincare yêu thích của hot girl đời đầu. Review sương sương về em nó, An Japan tiết lộ đây là kem dưỡng xuất sắc cho da dầu, thấm nhanh, nhẹ mặt, không khiến bề mặt bóng nhờn.

leftcenterrightdel
 

Transino Whitening Essence EXII

Cần tìm một serum dưỡng trắng ư? Vậy hãy để An Japan mách nhỏ cho bạn em này. Nhân vật với khả năng dưỡng trắng đỉnh của chóp theo quan điểm của cô chính là Transino Whitening Essence EXII đấy nhé! Sản phẩm "ngon nghẻ" của Nhật sẽ giúp làm mờ thâm nám, tàn nhang, nâng tông da. Ngoài ra, kết cấu của em nó cũng xịn sò, mỏng mịn, thấm nhanh, không bết dính.

leftcenterrightdel
 

Transino Whitening UV Protector

"Cứu tinh" cuối cùng được cô bạn nhắc đến chính là kem chống nắng yêu thích nhất trần gian Transino Whitening UV Protector. Sở dĩ, An Japan đánh giá cao em ấy bởi công thức hoàn hảo vừa chống nắng, vừa dưỡng trắng da. Cô nàng nhận xét em này bôi lên không bóng nhờn, cho da khô thoáng, lại còn giúp da sáng mịn tự nhiên.

leftcenterrightdel
 

 


Nguồn
Link bài gốc