Thế là từ đấy em lao vào công cuộc tìm kem trị quầng thâm cho mắt. Từ Estee lauder, Ahc, Kiehls,... em đều dùng rồi. Nhưng thực sự chả ưng được cái nào. Mà cũng đắt chứ rẻ đâu.

leftcenterrightdel
 

Đợt vừa rồi đứa bạn bên Hàn gửi về cho tuýp kem Esthetic House này. Thấy khen xịn xò con bò các kiểu. Nó còn trêu: mày không hết thâm mắt, thì tao lấy mày. Nghe uy tín chưa.

Cơ mà dùng thích thật. Combo công dụng trị quầng thâm và làm đầy nếp nhăn nhé. Cái vùng da thâm thâm đen đen ý mờ đi khá rõ rệt và nhanh nữa. Đâu đó khoảng 4-5 tuần là thấy kết quả rồi. Ơn giời, trộm vía. Hay là do em hợp. Khả năng làm đầy nếp nhăn li ti cũng rất tốt. Mắt cảm giác căng, mịn và trẻ ra mấy tuổi ý.

Chất kem mỏng, thấm nhanh, không bị nặng mắt. Mùi thơm nhẹ, em không có vấn đề gì với mùi này. Em hay để tuýp này vào tủ lạnh rồi bôi. Phê pha lắm luôn. Hôm nào làm việc căng thẳng, mắt bị mỏi, bôi em này rồi đi ngủ. Sáng dậy thấy tươi mới, sảng khoái hơn bao nhiêu.

Mức giá rất chi là ổn áp, em search thử ở VN chưa đến 300k (giá sale nha), dung tích 30ml to đùng cách mạng. Dùng đến tết mới hết là có thật.

Cái chị em hay đi massage mặt còn trêu là dạo này có hơi zai vào hay sao mà nhìn mắt mũi ngon nghẻ hơn hẳn. Ơ hơ, chị ơi, em đang tút tát lại nhan sắc để có zai theo nè.

Nói chuyện lan man quá. Tóm lại là bác nào bị quầng thâm mắt, nếp nhăn như em có thể tham khảo em này nhé.

Nguồn
Link bài gốc