1 RICE TONER – I’m From
Em này thấy khá im hơi lặng tiếng ở VN, nhưng mà em này thích cực, thành phần làm từ nước gạo xịn xò nha. Bản thân mình dùng thì thấy cấp ẩm và làm mịn da rất tốt, còn sáng da nữa. Tuy nhiên xài đơn đọc thì hiệu quả rất chậm nha. Nên đợt mình kết hợp em này với Vitamin C thì thấy hiệu quả rỏ rệt luôn, kiểu em này là một bước đệm cho việc làm trắng sáng ấy.

Vì em này thành phần làm từ nước gạo thiệt nên khi để nước sẽ lắng xuống, các bạn sẽ thấy 1 lớp gạo trắng phía trên ấy, trước khi xài các bạn nhớ lắc đều nha!

                                                                      Nước hoa hồng chiết xuất từ gạo I'm im From Rice Toner | Shopee Việt Nam

- Giá bán : 299000 đồng

- Link mua tham khảo : https://hasaki.vn/san-pham/nuoc-hoa-hong-i-m-from-chiet-xuat-gao-duong-sang-da-150ml-85185.html

2. TONER DEAR KLAIRS – Có mùi
Tui có xài cả 2 bản có và không mùi luôn rồi, nhưng bản thân thì thích có mùi hơn, tại da tui không nhạy cảm lắm và tui cũng thích cái mùi này nữa, nó kiểu Spa relax lắm luôn. Cơ bản là tui có biết sản phẩm Klairs cũng rất lành tính rồi nên cũng yên tâm. Còn bà nào mà thuộc kiểu NỮ HOÀNG DỊ ỨNG thì xin next qua bản không mùi nha, tui không biết mấy bà mà bị dị ứng con Toner không mùi này thì xài được cái gì luôn á.

Em này thì cấp ẩm vô cùng thần sầu, kiểu nó rất vừa đủ á, không quá ẩm mà cũng không quá khô. An toàn dịu nhẹ. Nhưng chai này hợp cho các bạn nào tìm toner làm đúng nhiệm vụ của nó - cấp ẩm và cân bằng độ PH nha mọi người, trên chai có ghi chữ cân bằng độ PH luôn ớ :(((. Chứ còn công dụng hỗ trợ thêm mịn da hay trắng da, giảm mụn thì không thấy nha. 

                                                                       Toner Klairs/Nước Hoa Hồng Klairs Dưỡng Ẩm Cho Da Nhạy Cảm Dear Klairs Supple Preparation

- Giá bán : 235000 - 288000đ/ chai 180ml

- Link mua tham khảo : https://simebeauty.net/toner-klairs/

3. AHA – BHA – PHA – SOME BY MI
Thánh nữ scandal của bao năm qua, em này là đứng giữa 2 luồng ý kiến trái chiều luôn, ai mà xài hợp thì mê, còn ai đã chê thì thôi rồi lượm ơi, bản thân tui may mắn khi xài hợp em này. AHA trong em này đối với tui khá thấp, tui dùng nó như bước làm sạch sâu cuối cùng trên da. Cái tui nhận thấy được rõ ràng nhất khi dùng em này là mấy cái mụn đầu trắng hay mấy chổ sần sùi ngay mép mỏ, cánh mũi giảm đi rõ rệt. Tui cũng hay nặn mấy cái mụn đầu đen lên xong sẽ đổ em này lên bông tẩy trang và đắp lên đấy tầm 3-5p để kháng viêm. Cũng rất ổn nha, bạn nào hay đi nặn mụn xong thì thử cách này nhé. Nhưng việc cấp ẩm thì cũng không quá nổi bật nha, cần kết hợp thêm sản phẩm dưỡng ẩm nhé !

                                                              Nước Hoa Hồng Some By Mi AHA-BHA-PHA Cho Da Mụn 150ml | Hasaki.vn

- Giá bán : 209000đ

- Link mua tham khảo : https://hasaki.vn/san-pham/nuoc-hoa-hong-some-by-mi-cho-da-mun-150ml-73481.html?

4. SNAIL TRUCIECA – SOMEBYMI
Em này thì ít bị scandal hơn đàn anh AHA =)))). Cơ bản bạn này thành phần ít bị chửi hơn và thiên về phục hồi và cấp ẩm hơn, việc giảm mụn thì hầu như không thấy. Em này nếu dùng nguyên bộ với Serum cùng dòng thì mình thấy có hỗ trợ làm sáng da nữa cơ. Phục hồi vô cùng ok cho bạn nào đang cần phục hồi da nhé! Giá thành thì khá chát luôn ạ.

                                                                    Review nước hoa hồng Some By Mi Snail Truecica phục hồi da

- Giá bán : 297000đ - 380000đ

- Link mua tham khảo : https://hasaki.vn/san-pham/bo-san-pham-ho-tro-phuc-hoi-da-chiet-xuat-oc-sen-some-by-mi-4-mon-86929.html
5. TONER THAYER (LAVENDER)
Hồi xưa em này siêu siêu hot, em này thấy nhiều bạn bị kích ứng banh mặt lắm, riêng mình hồi đầu xài không được, xong cất xó, nhưng 1 thời gian sau lại xài bình thường, chắc khoảng thời gian đấy da khỏe với đỡ nhạy cảm, mình thì không dị ứng mùi hương nhưng không thich cái mùi trong em này, em này xài trên da bình thường, mới dùng không quen thì bị rát nữa. Mấy bạn da nhạy cảm mình nghĩ không nên thử.

                                                          𝐓𝐎𝐍𝐄𝐑 𝐓𝐇𝐀𝐘𝐄𝐑 𝐋𝐀𝐕𝐄𝐍𝐃𝐄𝐑 𝐂𝐇𝐎 𝐃𝐀 𝐃𝐀̂̀𝐔 𝐌𝐔̣𝐍 giá cạnh tranh

- Giá bán : 220000đ

- Link mua tham khảo : https://meocosmetic.vn/nuoc-hoa-hong-khong-con-thayers-alcohol-free-witch-hazel-toner-lavender/
6. SIMPLE TONER 
Sim pồ lớp, sim pồ lớp ố sim pô lớp =)))) Em này đúng như cái tên, cấp ẩm . Hết, em này dành cho mấy em da phải siêu siêu siêu nhạy cảm, riêng bản thân tui xài em này thấy chán muốn chết 😢 Kiểu tui thích mấy dạng toner thiên về treatment 1 xíu, hoặc không thì cấp ẩm mạnh lên, để có lười thì tẩy trang xong xài toner cream rồi đi ngủ thẳng cánh cò bay luôn :(((. Em này hổng đủ phê =)))). Được thêm mỗi cái giá học sinh sinh viên í

                                                                Nước Hoa Hồng Simple Soothing Facial Toner 200ml Mẫu Mới - Shop Mẹ Chuối

- Giá bán : 100000 -150000đ

- Link mua tham khảo : https://chiaki.vn/nuoc-hoa-hong-simple-soothing-facial-toner

7. TONER MADAGASCAR CENTELLA – SKIN1004 
Toner của nhà Skin1004, hãng này siêu đẹp từ bao bì tới bảng thành phần, em này cũng có PHA nên cũng có tẩy tế bào chết nhẹ, riêng em này tui thích đắp lotion mask hơn, đắp xong da mềm mịn và mát cực kì luôn. Với lại thể tích siêu to khổng lồ nên đắp lotion mask hổng có bị tiết. Xét về độ phục hồi em này cũng khá ổn trong tầm giá, đáng để thử!

                                                                           Toner cấp ẩm, sáng da, ngừa mụn Skin1004 Madagascar Centella Hyalu-cica Brightening Toner

- Giá bán : 288000 - 360000đ

- Link mua tham khảo : https://beautygarden.vn/nuoc-can-bang-skin1004-madagascar-centella-hyalu-cica-brightening-toner-210ml.html?

Và đó là bài diễn văn dài hơi của tuiii. Mong là sẽ hữu ích đối với mọi ngườiiiiiiiiiiiii! Stay Slayyyyyyyyyyyyyyy

Nguồn
Link bài gốc