1. Phấn nước Clio Kill Cover Fixer Cushion Spf50+ Pa+++

Đây là sản phẩm mình thích nhất, thật sự đỉnh của chóp. Kết cấu chất phấn mỏng nhẹ, che phủ tốt, kiềm dầu cao đối với da mình là hỗn hợp thiên dầu và có thâm mụn. Chất lỳ và rất mịn, mắt mình thâm như gấu nhưng cứ dùng em này dặm xíu quanh mắt là xinh luôn, lỗ chân lông to, thâm mụn nâu hay đỏ cũng được em ấy che mịn luôn.

Lớp  nền bám cực tốt, mình dùng cả ngày mà không bị xuống tone luôn, phấn không  không hề bám vào khẩu trang nha và da mặt cũng không bị mốc phấn, phấn thơm mùi cỏ cây.

Nhưng giá em nó hơi chát 879.000 VNĐ/ 1 hộp và 1 lõi, mình mua tại  clubclio_officialstore, mình hay mua ở trang mall thôi chứ mua ngoài mình hơi sợ.

Không có mô tả.

Không có mô tả.

Nguồn ảnh:  clubclio_officialstore shopee

Mình vote cao cho sản phẩm này. Chắc chắn nên thử ạ.

Vote: 9.5/10 điểm.

2. Laneige Layering Cover Cushion

Nhắc đến  Layering Cover Cushion. Đây là Cushion 2 trong 1 với lớp che khuyết điểm và cushion giúp điều chỉnh độ che phủ, lâu trôi và mang đến làn da sáng trong mình chọn tone màu No.21 màu rất tự nhiên , mỏng nhẹ , không bí da, da mình thiên dầu thấy kiềm dầu ổn, mùi hơi khó chịu nhưng chút là hết. Mút tán mềm có phần nhọn ở trên dễ tiếp cận vùng khoé mắt, khoé mũi. Mình lựa chọn dòng này do mọi người đánh giá là nó kiềm dầu tốt, che phủ khá. tuy nhiên bạn nào da khô dùng hơi cakey một chút.

Laneige Layering Cover Cushion hiện đang được bán với giá 700.000 đồng. Các bạn có thể mua sản phẩm tại: laneigevn_officialstore

rate 8.5/10

Không có mô tả.

Không có mô tả.

Không có mô tả.

nguồn ảnh: laneigevn_officialstore shopeemall

3. Phấn Nước Hera Black Cushion SPF 34 PA++

Chất phấn của em này phải nói là mua 1 lần rồi là muốn mua lần 2 các bạn ôi,thật sự mình thấy lớp nền đáng lên da siêu nhẹ, mịn màng lúc bôi lên sẽ thấy cảm giác mát mát rất thích, tệp lì vào da và không gây bí rít, không những thế da còn căng sáng lên, đánh 2 đến 3 lần cũng được không hề có cảm giác dày hay cộm, mình trang điểm cả ngày không xuống tone luôn, không dính khẩu trang đâu. Ngoài ra chỉ số chống nắng SPF34/PA++ bảo vệ da hàng ngày trước tác hại của ánh nắng mặt trời.

Hộp mình tháy hơi lỏng lẻo tí vơi đứa hậu đậu như mình chỉ sợ làm em nó bể.

Giá hơi cao tí nhưng bù lại được 1 lõi kèm 1.100.000 VNĐ mình hay mua tại shopeemall của hãng luôn : ap__officialstore. Mọi người thích có teher mua thử.

Rate: 9/10

Không có mô tả.

Không có mô tả.

 

nguồn ảnh : ap__officialstore shopee

• Mách nhỏ bạn nên đắp mặt nạ giấy cấp ẩm trước khi dùng makeup và nên dùng kem lót trước khi dùng Cushion và sau bước dặm phấn nên xịt khoáng, xịt khóa trang điểm để giữ lớp trang điểm lâu nha, nhớ makeup cả vùng cổ cho nó tự nhiên.

Hy vọng bài viết của mình giúp ích các bạn trong việc lựa chọn cushion phù hợp, nếu bạn thấy hay hãy like hoặc cmt cho mình biết nha. Cảm ơn đã đọc review của mình.

Manwol
Nguồn
Link bài gốc