Chơi lớn thử lần này với chiếc BHA nền cồn, ai ngờ cái kết quá đỏ và quá rát da, vừa cho lên da tui nóng bừng bừng, hoảng nhất là để tầm 10p 15p rồi mà da vẫn còn đỏ. Lôi con kem dưỡng phục hồi của Caryophy ra, chỉ mong da dịu lại thôi chứ lúc này cũng k biết làm gì ngoài cầu nguyện :))) Chất của em kem dưỡng này màu xanh dạng gel - cái này thì thích hợp cho mấy bạn da dầu như tui nè, vì chất này sẽ dễ thấm và ko gây bít tắc lỗ chân lông.

Khi thoa lên là rất mát nha mng, như được “chữa cháy” kịp thời á, dù da vẫn còn đỏ, tuy nhiên cảm giác dễ chịu hơn rất nhiều so với ban đầu. Sau một đêm thì mng có thể thấy hình mình để so sánh làn da được phục hồi rõ rệt nhất là ko còn đỏ nữa như chưa hề có chuyện gì xảy ra đêm qua.

leftcenterrightdel
 

Với bảng thành phần mình thấy rất lành tính với Guaiazulene được chiết xuất từ hoa cúc, Cica và cây phỉ giúp làn da được phục hồi, tái tạo và củng cố hàng rào, cấp ẩm cho làn da nữa. Ngoài ra tui đọc còn thấy có chiết xuất từ quả nho rồi panthenol nữa,... bởi tui cũng hiểu vì sao mới 1 đêm mà da tui được phục hồi nhanh vậy rồi.

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 

Nói chung tui đánh giá kem dưỡng phục hồi này của nhà Caryophy làm tốt nhiệm vụ chính của nó như hãng cam kết. Chất dễ thấm, nhẹ, dịu cho da từ lần đầu sử dụng, đặc biệt cho những là da mụn, nhạy cảm thì nên có em này trong kệ mỹ phẩm, tui nghĩ ko chỉ khi sử dụng treatment mới cần dùng đâu, mà những lúc da mẫn đỏ hay đang “khó ưa, khó chiều” thì em này cũng là một vị cứu tinh v á.

Dùng em này thì mng có thể tự tin treatment thăng hạng làn da rồi, đừng có nghiện mà ngại nha :)))

Nguồn
Link bài gốc