Vậy đó, mà tới khi có bầu, nội tiết tố thay đổi, không buông tha ai, cái thứ mình tự tin nhất cũng giảm đi hơn 50%, da mặt mình sạm hơn  rồi tóc thì haizzz…vừa khô vừa rụng (nghĩ nó chán, nhất mấy lúc gội đầu xong rồi ngồi hong khô nó rụng thấy xót luôn á mọi người 😑). Đi làm ai gặp cũng nói nhỏ này có bầu xuống thấy thương (hic buồn lắm luôn).

Bởi ông bà ta đã nói: “cái răng cái tóc là gốc con người”, “nhất da nhì dáng”, không thể để tình trạng này kéo dài mình quyết định tìm hiểu để lấy lại phong độ cho là da mái tóc của mình.

Mình lên các diễn đàn, mạng xã hội, đọc cả trăm review khác nhau thì cuối cùng mình quyết định lựa chọn Bộ dầu gội đa tầng Truffer Weilaiya. Sau 2 tháng sử dụng với 2 combo dầu gội đi mất hơn 2 triệu nhưng hiệu quả mang lại thì khá tuyệt vời nên mình thấy cũng đáng tiền. Đắt xắt ra miếng mà!

Hôm nay, mình quyết định viết bài viết này, chia sẻ lại hành trình sử dụng sản phẩm để cải thiện chất lượng tóc của mình, chia sẻ đến các mẹ cũng gặp tình trạng như mình có thêm lựa chọn cho mình.

 

                                                   

 

Về thiết kế :

Đầu tiên phải nói là thiết kế, nó đặt vào mắt mình trước tiên, cũng khả ảnh hưởng tới việc mình có chọn tìm hiểu sản phẩm tiếp không. Với tone màu xanh da trời  kết hợp với tông màu vàng nhạt nhìn khá bắt mắt, kiểu dáng chai góc cạnh nhìn cũng lạ lẫm hẳn so với các loại,  trên vỏ hộp ghi rõ thông tin xuất xứ sản phẩm, sử dụng nhãn màu xám bạc mình thấy khá sang, kết cấu vòi xịt nhìn cũng chắc chắn nhưng rườm rà quá đi, dung tích chai thì to quá bất tiện khi mang theo du lịch buột phải chiết ra ấy.

Điểm đánh giá : 9/10

Về mùi hương : là giải thích cho tên sản phẩm 3 tầng đó mấy bà, gồm hương đầu - hương giữa - hương cuối. Việc đầu tiên mình cảm nhận khi cho dầu gội vào tay là mùi rất thơm, giống hương nước hoa ấy và có khả năng giữ mùi được lâu tầm 4 - 7 ngày tuỳ điều kiện làm việc của mỗi người. Khả năng lưu giữ này mình thấy cũng chưa thật sự ấn tượng.

Điểm đánh giá : 9/10

Về thành phần và xuất xứ : WEILAIYA bắt nguồn từ thương hiệu riêng dành cho hệ thống SALON cao cấp của ĐỨC, được thành lập tại thành phố Frankfurt, sau đó vào Hong kong - Trung Quốc, sử dụng nguyên liệu thiên nhiên 100%, nhập khẩu Đức - Nhật - Pháp. Thành phần gồm Nấm Truffer trắng (Đức) - chai vàng và trứng cá tầm (Pháp) - chai xanh là chính, kèm chiết xuất từ quả chanh leo, nụ tầm xuân, gạo lên men. Trong đó, nấm Truffer có tác dụng phục hồi da đầu, chống lão hóa da đầu, chống oxy hóa mạnh mẽ. Còn trứng cá tầm có tác dụng dưỡng ẩm sâu, cung cấp chất dinh dưỡng cho da đầu, kích thích các nang tóc phát triển, cho tóc dày mượt hơn. Đây cũng là điều mình thấy phiền phức khi sử dụng vì tách riêng từng chai cho từng thành phần.

Điểm đánh giá : 9,5/10

                                                      

 

Về hiệu quả : này là trên bản thân mình, kết quả sau 2 tháng tóc giảm rụng rõ rệt, bóng và mượt gần như trở về lúc mình còn con gái ấy, do mình có thói quen tắm nước nóng nữa nên tóc có khả năng sẽ dễ khô xơ hơn, điểm này làm mình hài lòng nhất so với các loại dầu gội đã dùng, hiệu quả sản phẩm nhanh và rõ.

Điểm đánh giá : 9,5/10

Về giá cả : thuộc top đắt nhất rồi, 1.070.000 đồng/cặp. So với chất lượng sản phẩm thì cũng được gọi là tiền nào của nấy ak các bà. Nhưng lâu dài thì chắc xài đuổi lắm. Nên mọi người có thể dùng để hỗ trợ chăm sóc tóc ở những giai đoạn tóc yếu, dễ gãy rụng hư tổn như mình là mang thai chẳng hạn, rồi sau đó chuyển sang các loại rẻ hơn.

Điểm đánh giá : 9/10

Tổng điểm sản phẩm : 9,2/10

Phải nói thế này “trăm nghe không bằng một thấy, mà trăm thấy không bằng một thử”. Nghe đọc nhìu vậy chứ các nàng muốn biết thế nào thì hãy sở hữu về ngay một bộ để có trải nghiệm riêng nhé và đừng quên chia sẻ cảm nhận lại cho mọi người ạ.

Nguồn
Link bài gốc