Theo mình biết thì Laroche -Posay là một trong những thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng hàng đầu nước Pháp. Hãng này thuộc tập đoàn đình đám L’Oréal và hiện nay, La Roche-Posay có mặt trên nhiều quốc gia, được hơn 25.000 chuyên gia da liễu, bác sĩ khuyên dùng. Thông tin rất xịn xò.Theo thông tin từ hãng thì La Roche Posay Anthelios Anti Imperfection là loại kem chống nắng kết hợp cả chống nắng vật lý và chống nắng hóa học. Em này có thể bảo vệ da bạn khỏi tác động xấu của tia UVA và tia UVB. Điểm cộng vì thương hiệu nổi tiếng

Kem chống nắng La Roche Posay Anthelios Anti-Imperfection SPF50+ 50ml | EVASHOP.COM.VN

nguồn ảnh: laroche- Posay

Mình tình cờ biết đến em này khi mình mua sữa rửa mặt của hãng và được tặng 2 tuyp  Kem chống nắng Laroche Posay cho da bóng dầu dễ nổi mụn be be dễ thương xỉu nhưng chất lượng thì không đùa được đâu.

Kem Chống Nắng Giúp Giảm Mụn Và Kiểm Soát Dầu La Roche-Posay Anthelios Anti- Imperfections Corrective Gel Cream SPF50+ 50ml – PiCare

nguồn ảnh: Picare

Tuýp kem màu trắng sữa, chỉ số SpF là 50+ có chống UVA và UVB nên thâm mụn giảm và cũng đỡ bị lên mụn đúng tiêu chí của mình.

Nhưng  đến lúc test chất kem mình hơi thất vọng đấy, kem đặc và lúc bôi có cảm giác dính dính, thấm nhanh nhưng hơi rít mặt, massage mà lâu là vón cục xong còn có hiện tượng ra ghét khi massage mạnh cơ, mùi kem hăng hăng nhưng một lúc thì không sao, chống nước ổn, nâng tông nhẹ khoảng nửa tông.

Không có mô tả.

nguồn ảnh: manwol

Mình có chụp lại một số chia sẻ của khách hàng về kem chống nắng La Roche Posay Anthelios Anti Imperfection trên shopee để các bạn tham khảo thêm:

Không có mô tả.

 

Không có mô tả.

 

Không có mô tả.

Không có mô tả.

 

 

Cách sử dụng kem chống nắng: Thoa kem chống nắng trước khi ra nắng & thoa lại sau mỗi 2h nếu có hoạt động mạnh

bạn có thể mua kem chống nắng tại các sàn thương mại điện tử: shopee, lazada, tiki...

Không có mô tả.

ảnh mình chụp màn hình taih shopee 

Mách nhỏ: vì là sản phẩm chống nắng nên buổi tối các bạn nhớ tẩy trang thật sạch nhé, k thì da mặt sẽ bị bí và lên mụn đó.

Rate: 7/10

Trên đây là review của mình về kem chống nắng La Roche-Posay cho da bóng dầu dễ lên mụn. Nếu bạn đã từng trải nghiệm sản phẩm này, hãy review lại cho mình trong comment nhé

 

Manwol
Nguồn
Link bài gốc