Gần đây trên diễn đàn chia sẻ kinh nghiêm làm đẹp, khách hàng có tên N.H (địa chỉ tại Hà Nội) đã đăng tải phản ánh sự thất vọng của bản thân sau khi thực hiện cắt mí tại Thẩm mỹ Thu Cúc. “Thu Cúc cắt mí xấu tệ luôn. 3 tháng rồi mí em vẫn tím mỏi căng và càng ngày càng trợn. Mắt hay ngứa nhức. Em đăng lên để mọi người tránh ạ. Đến giờ em vẫn sợ mọi người ạ. Đắn đo mãi rồi đặt niềm tin sai chỗ. Tự ti lắm luôn ạ”, chị NH viết.
Trước đó, chị NH cũng chia sẻ phản ánh về tình trạng của mình, hối hận vì đã cắt mí ở Thẩm mỹ Thu Cúc: “Có cách nào cắt mí xong rồi trở về như lúc chưa cắt được không ạ? Em cắt ở Thu Cúc xong ngày nào soi gương cũng thấy hối hận. Hơi tí là nó xưng lên chán lắm”, chị NH bày tỏ sự hối hận, chán nản vì chất lượng dịch vụ không như mong đợi.
Nữ khách hàng trên cho biết, chị thực hiện dịch vụ cắt mí tại Thẩm mỹ Thu Cúc hồi tháng 2/2021, sau khi gặp tình trạng trên, đã liên hệ với phía Thu Cúc để phản ánh. Chị H thông tin đến Thu Cúc như sau: Bên em bác sỹ kiểu gì cắt mí vừa cao vừa sâu, hai tháng rồi vẫn sưng vù lên, trông kinh dị. Đi khám nhiều nơi người ta đều bảo mí này không gom lại được nhiều, sau này rất trợn và xấu, to nữa.
Tuy nhiên dù được phía Thu Cúc gọi điện nhiều lần đến khám lại thế nhưng chị H cho biết do cảm thấy không còn tin tưởng vào đơn vị này nên chị quyết định từ chối đến sửa, đồng thời liên hệ các đơn vị khác để được tư vấn, xử lý.
Cũng theo phản ánh của chị NH, trước khi thực hiện dịch vụ cắt mí tại Thu Cúc, đơn vị này đề nghị chị viết giấy thể hiện: “mọi vấn đề do mình chịu, không khiếu nại gì”.
Chị NH cho biết, chỉ muốn đăng thông tin phản ánh việc cắt mí xấu để mọi người biết, cân nhắc chứ không có ý định đề nghị phía Thẩm mỹ Thu Cúc hoàn lại chi phí thực hiện, hoặc sửa lại. Bài viết của chị N.H thu hút nhiều sự quan tâm của cư dân mạng.