Giới trẻ hiện nay ai ai cũng đổ xô theo phong trào street wear, những cũng có 1 bộ phận không nhỏ những cô nàng bánh bèo thích ăn mặc style các thiên kim tiểu thư. Vậy thì phải mặc như thế nào để trông vẫn ra dáng thiên kim mà không cần "dát" cả cây đồ hiệu lên người? Hôm nay chúng mình sẽ mách bạn nhé!

Look 1

Không cần đồ hiệu, mình vẫn có thể lên đồ theo style thiên kim sang chảnh nè! - Ảnh 2.
 

Màu sắc tối giản mà vẫn thanh lịch là tiêu chí đầu tiên của set đồ này! Một cô nàng tiểu thư không nhất thiết phải rườm rà nhiều phụ kiện mới có thể khiến mọi người nhìn ra mình là "thiên kim". Thay vào đó chỉ cần 1 chiếc áo khoác đơn giản, sang trọng đi cùng quần ống suông màu đen và tạo điểm nhấn bởi chiếc thắt lưng và chiếc túi xách nổi bật hơn là trông bạn đã toát lên vẻ "sang chảnh" mà không cần quá phô trương rồi

Look 2

Không cần đồ hiệu, mình vẫn có thể lên đồ theo style thiên kim sang chảnh nè! - Ảnh 3.
 

Vẫn là với kiểu tóc búi thấp nhưng thay vì cài trâm cài tóc như ở look 1 thì look thứ 2 này sẽ kẹp 1 chiếc nơ nhỏ tại vị trí búi tóc để tổng thể set đồ sẽ trở nên ngọt ngào hơn nhé! Vẫn là 2 màu tối giản nhất nhưng ở set đồ này chúng mình sẽ mặc chân váy qua đầu gối màu đen cùng với cardigan trắng và chiếc thắt lưng bản nhỏ để tạo tỉ lệ cho cơ thể đẹp hơn nha! Lưu ý là nếu cô nàng nào có bắp chân to 1 xíu thì hãy chọn chiếc váy dài tới mắt cá chân để che đi phần mà chúng mình cảm thấy tự ti

Look 3

Không cần đồ hiệu, mình vẫn có thể lên đồ theo style thiên kim sang chảnh nè! - Ảnh 4.
 

Ở set đồ này các cô nàng sẽ biến hóa trông tinh nghịch hơn nhưng vẫn điệu đà tiểu thư vô cùng với 1 chiếc áo vest có chiếc nơ to ở trước ngực! Vì chiếc áo này là chủ đạo và thiết kế của nó đã khá bắt mắt rồi nên các cô nàng chỉ cần mặc style giấu quần, buộc tóc cao và đi 1 đôi giày cao gót là trông đã rất nổi bật rồi! Trông trẻ trung nghịch ngợm hơn nhưng cũng không làm giảm đi phong thái "thiên kim" của set đồ đúng không nào? À, nhớ là đeo 1 chiếc vòng cổ cho thêm phần trẻ trung nha!

Look 4

Không cần đồ hiệu, mình vẫn có thể lên đồ theo style thiên kim sang chảnh nè! - Ảnh 5.
 

Vẫn là tiêu chí tối giản và sang trọng thì set đồ này chúng mình sẽ mặc all black luôn nhé! Lần này với tóc búi cao chúng mình sẽ mặc 1 chiếc váy 2 cúp ngực dài tới mắt cá chân và phối với áo khoác ngắn vải tweed để cân bằng lại tỉ lệ cơ thể. Sử dụng phụ kiện cài áo để set đồ thêm phần tinh tế và sang trọng nha!

Look 5

Không cần đồ hiệu, mình vẫn có thể lên đồ theo style thiên kim sang chảnh nè! - Ảnh 6.
 

Ở set đồ cuối cùng này, chúng mình sẽ chọn 1 chiếc váy trắng dài kết hợp cùng áo sơ mi màu sáng để giúp tổng thể set đồ trông "tinh khiết" và điệu đà hơn nhé! Set đồ này chúng mình chỉ cần phối 1 chiếc thắt lưng bản nhỏ cùng túi xách nhỏ xinh là đẹp rồi! Nếu thích thì cầm thêm phụ kiện quạt cho đẹp thôi chứ mùa này lạnh lắm, quạt không có tác dụng mấy đâu!

Để ăn mặc theo style bánh bèo thiên kim không khó như chúng mình nghĩ đúng không nào? Chỉ cần chúng mình lưu ý sự tối giản là cắt giảm những sự rườm rà là hoàn toàn có thể mặc style thiên kim đi làm hay đi chơi đều ổn rồi! Chúc các bạn luôn xinh với những gợi ý mix&match của chúng mình nhé!