Theo đó, bạn H.M.T có chia sẻ trong group chuyên thẩm mỹ về câu chuyện của mình. Ngày 25/02/2022 bạn T có đến Phòng Khám Venus By Asian Sài Gòn (đường Hồ Xuân Hương - TP. HCM) với mong muốn làm tái sinh đa tầng. Sau khi tham khảo ý kiến bác sĩ tại phòng phám và nhận được lời khuyên "mặt chạy xệ nếu muốn gọn lên thì phải nâng cơ mắt lên 2 bên má". Ban đầu còn nhiều nghi ngại nhưng sau khi được tư vấn với nhiều thông tin thuyết phục với cam kết sẽ thay đổi đến 70%. Với mong muốn trở nên xinh định hơn nên T quyết định làm với giá 60 triệu.

Tuy nhiên, ca phẫu thuật nghe có vẻ phức tạp lại chỉ được thực hiện gói gọn trong vòng 10 phút. Theo T chia sẻ:

"Sau khi làm thi em không thấy thay đổi 1 chút nào luôn. Rồi bác sĩ tư vấn sau 15 ngày nó sẽ thon gon lại. Em về và chờ tới 15 ngày sau cũng không có gì thay đổi. Em nhắn tin cho phòng khám thì họ nói là do cơ địa và hẹn lên làm lại. Thì lúc em lên làm lại họ cũng chỉ lăn lăn cái gì trên mặt được 15 phút là xong và tiếp tục về chờ kết quả. Nhưng cũng như lần đầu, sau lần thư 2 cũng không có sự thay đổi nào cả.

Và phòng khám lại tiếp tục hẹn em lên lần 3, lần này họ dùng kim đâm lên phần má, cả quá trình chưa đầy 5 phút và hứa sau 5 ngày mặt em sẽ gọn lại nhưng kết quả vẫn là không có gì thay đổi. Khi phản ánh với phòng khám thì người ta bảo do cơ địa nên mới không khác. Vậy taị sao lại dám cam kết khảng định là sẽ thay đổi 70% tư vấn nói gian nói dối để thuyết phục khách làm và lấy tiền?"

Có thể là hình ảnh về văn bản

Có thể là hình ảnh về văn bản cho biết '06:36 Phòng Khám Venus By A... Truy cập giờ trước Dạ vâng chị nhé Ngày 15/4 em lên lịch cho mình rồi nhé ạ 16:22 dạ 15/3 ạ 16:30 Dạ chị đẹp ơi giờ lên lịch cho mình là 15/4 nhé, chứ tháng 3 qua rồi ạ 16:48 à vâng dr an ạ e quên nay tháng 4 17:16 Dạ vâng chị đẹp nhaa 17:16 13:16 07/04/2022 Dạ chị đẹp ơi, hôm nay tình trạng của mình sao a Cần Bác hỗ trợ gì nhắn em nhé chị u 17:06 07/04/2022 Chúc chi nhắn uẨi chiền mA ㅇㅇㅇ'

Có thể là hình ảnh về văn bản

Có thể là hình ảnh về văn bản

Có thể là hình ảnh về một hoặc nhiều người

Tin nhắn được cho là với nhân viên phòng khám được T chia sẻ

Đáng nói, cho đến ngày 5/5 - sau 2 tháng, má của bạn T có tình trạng lòi chỉ, sau khi quay video gửi cho phòng khám thì nhận được lịch hẹn 8/3 đến kiểm tra, dù đã khẳng định vấn đề của mình đang rất nghiêm trọng cần được xử lý ngay thì phía phòng khám vẫn kiên quyết phải đến 8/3 mới kiểm tra.

Vì quá lo lắng nên T đã đến bệnh viện kiểm tra và nhận được kết quả là bị ép xe. Kết quả như vậy khiến bạn rất lo lắng, hối hận, đi làm cả năm tích góp lại tiền mất tật mang. 

Không có mô tả ảnh.

Bạn T đang phải đi mổ áp xe

Bạn T có chia sẻ rằng hiện bạn có giấy tờ khám bệnh đầy đủ thì có kiện được không? Mọi người nếu có thông gì gì có thể chia sẻ thêm cho bạn nhé!

Bên dưới bài đăng, nhiều ý kiến để lại cho biết Phòng Khám Venus By Asian Sài Gòn tồn tại khá nhiều vấn đề:

Có thể là hình ảnh về 1 người và văn bản

Đồng thời chia sẻ kinh nghiệm bản thân:

Theo thông tin mình tìm hiểu được trên internet về Phòng Khám Venus By Asian Sài Gòn, trên website https://venusbyasian.vn/ đơn vị được giới thiệu hết sức mỹ miều: Phòng khám thẩm mỹ Venus by Asian là địa chỉ làm đẹp uy tín, đáng tin cậy, được hàng triệu chị em trên khắp mọi miền tổ quốc lựa chọn để nâng tầm nhan sắc, ngày càng trở nên xinh đẹp và cuốn hút hơn.

Từ đội ngũ bác sỹ đến nhân viên, cơ sở vật chất đều rất chất lượng và đạt chuẩn

leftcenterrightdel
 Hình ảnh quảng cáo về dịch vụ tái sinh đa tầng.

Trên Facebook cũng được quảng cáo:

Có thể là hình ảnh về 1 người và văn bản cho biết '06:38 < Phòng Khám Chuyên Khoa V... ES ENUS Women's DAY HAPPY MỪNG NGÀY CỦA Chị Dip Phòng Khám Chuyên Khoa Venus By Asian Sài Gòn 5,0 (3) Thẩm mỹ viện Luôn mờ cửa Gọi 1.451 người thích trang này Trang chủ Đánh giá Ảnh Video Giới thiệu Bài Bàiviết viết Cộ chinh sửa Dien Gợi Street Vo Van Chieu Nguyen 2B -2C HỒ XUÂN HƯƠNG, Thành phố Hồ Chí Minh 700000 Dinh Độc Lập Xem đường đi Mức xếp hạng 5 (3 lượt đánh giá) 097 780 82 34 Trang chủ Bạn Watch Marketplace Thông báo Menu'

Trên báo chí cũng đã có những cảnh báo về đơn vị này:

Thực hư chi tiết sự việc thì vẫn chưa thật sự rõ ràng, căn nguyên câu chuyện nhưng với những thông tin trên, hy vọng chị em cẩn thẩn hơn trong việc làm đẹp, hãy lựa chọn cơ sở thật sự uy tín, có đủ giấy phép và thảm khảo thông tin thật kỹ để tránh những câu chuyện không hay.

Nguồn
Link bài gốc