Tẩy trang Senka All Clear Water Fresh:

Thật ra là đi làm đeo khẩu trang nhiều nên mình cũng make up nhẹ thôi. Nên em này khá ổn với mình, làm sạch lớp trang điểm và ba cái bụi bặm, dầu nhờn thừa trên da mà không gây kích ứng. Bị cái mình cảm thấy em này có mùi cồn hơi nặng nên nếu được lựa chọn lại mình sẽ cân nhắc ý.

leftcenterrightdel
 

SRM CeraVe Renewing SA Cleanser:

Em này là dòng chuyên dành cho da dầu da mụn nên lúc chọn srm mình mới nhắm đến ẻm. Tuy làm sạch sâu kiêm luôn tẩy tế bào chết nhưng có một điểm trừ nhẹ là không biết có phải do em này kiêm tẩy tế bào chết mà khi dùng xong mình cảm giác da hơi bị khô kin kít ý.

leftcenterrightdel
 

Lotion Hada Labo Advanced Nourish:

U là trời em này giá cực kì mềm nhưng dưỡng ẩm siêu đỉnh cao. Dùng là da đầy sức sống, hồng hào lên hẳn. Nhất là khi mùa đông đổ bộ, một em lotion dưỡng ẩm mịn màng như Hada Labo sẽ cứu cánh làn da í.

leftcenterrightdel
 

Serum HA GRACEFACE

Phải nói là một công đôi việc các chị em ạ, em này mình vừa dùng làm serum vừa dùng làm kem dưỡng cũng sịn xò phết luôn á, em serum này mình mới xài gần đây thôi, mạnh dạn đưa lên đây riviu thử thường thì mọi người mua mỹ phẩm sẽ chọn hàng ngoại đồ ơ với một con nhỏ chăm skincare như mình thì tâm lý đó cũng đúng thôi , nhưng nay mình quyết định đổi gió dùng em này brand Việt Nam lúc đầu cũng lưỡng lự nhưng mình thấy đánh giá tốt và bảng thành phần cũng ưng cái bụng nên mình quyết định trải nghiệm thử, hốt được quả serum HA giá hơn 100 cành mà chất lượng OK được như vầy là không thể đòi hỏi gì thêm.

leftcenterrightdel
 

Mách nhỏ là dòng này siêu HA đó mọi người ạ, cứ tưởng mắc có ai ngờ giá thành rất rẻ luôn ạ, nghe nói tốt hơn loại HA thường nhiều lần ưng cái bụng ghê.

Sau khi dùng được nửa chai tuần thì cảm giác da có mướt hơn, mịn hơn rõ rệt, căng hơn, mình thấy có để nâng tông da mà hiện thì mình thấy da có sáng hơn xí còn việc có nâng tông nữa không thì để mình trải nghiệm thêm xem sao. Da mình khá yếu do có đợt mình bị dính kem trộn đó mọi người nên giờ skincare phục hồi cho da còn mỏng và yếu như mình thì 1 loại serum nhẹ nhàng như này đối với mình em này hợp lí.

Điều đặc biệt mình thấy có ghi là dùng 1 thời gian da sẽ giảm tiết dầu nhờn và trở về làn da thường,nghĩa là da dầu chuyển về da thường đó mn, mình là da hỗn hợp thiên dầu và khi sử dụng đúng là nó có giảm tiết dầu khá đáng kể ở vùng cánh mũi và trán của mình nhưng có chuyển thành da thường hay không thì mình chưa biết :))) trước mắt là thấy ok cái đã một điểm trừ nhẹ là em này có hương liệu, chả hiểu nổi mình hơi khó tính với mấy mùi skincare ấy, cảm giác không thích mùi nhưng với sản phẩm skincare bình dân thì mình không đòi hỏi gì hơn, như vậy là ok lắm rồi.

Cảm ơn mọi người đã đọc bài của mình, chúc các chị em của chúng ta sang năm mới sẽ luôn rạng ngời và tìm được chân ái skincare của mình nha!

Chia sẻ của độc giả Đông Trà Võ Thương


Nguồn
Link bài gốc