1. Dùng son để kẻ lông mày

Son mà định hình được lông mày sao? Không nghe nhầm đâu, son có khả năng định hình lông mày cực chuẩn luôn.

Son dưỡng sẽ giúp cho lông mày được vào nếp, nhìn trông chỉnh tề và gọn gàng hơn

Nàng hãy thử lấy một em son dưỡng môi, sau đó thoa son lên ngón tay. Rồi nhẹ nhàng thoa trực tiếp lên lông mày. Son dưỡng sẽ giúp cho lông mày được vào nếp, nhìn trông chỉnh tề và gọn gàng hơn.  

Chỉ một lớp son nhạt thôi lông mày bạn sẽ trở nên đẹp và sáng màu hơn đó!

2. Đánh phấn mắt cho nàng

Cách makeup với 1 cây son này chắc hẳn đã quá quen thuộc với nhiều cô gái rồi phải không nào?

Thay vì mất thời gian tìm màu mắt phù hợp với màu son, mà thỉnh thoảng màu mắt sẽ nhanh trôi hơn so với màu son nữa, thế thì nàng hãy lấy ngay thỏi son vừa tô lên môi để trang điểm cho mắt luôn.

Mẹo Makeup Hay : Makeup 3 trong 1 Chỉ Với 1 Thỏi Son - Phần 4

Cách để tô bầu mắt với son cực kỳ đơn giản, nàng có thể dùng trực tiếp thoa lên bầu mắt. Hay cách tương tự như cách dùng cọ. Đầu son tint hay son kem lì thiết kế vát dài nên sử dụng giống đầu cọ tô phấn mắt. Hoặc dễ hơn các nàng cũng có thể thoa son ra ngón tay và tán đều trên bầu mắt.

3. Má hồng sương sương 

1. MÁ HỒNG SƯƠNG SƯƠNG

Dùng son đánh má sẽ giúp nhấn nhá cho đôi má trở nên tự nhiên hơn đấy. Nếu nàng thích má hồng của mình một chút bóng bẩy thì có thể dùng son dưỡng môi có màu. Son dưỡng môi sẽ giúp cho nàng một đôi má hồng hào. Tuy nhiên không kém vẻ mềm mại, dịu dàng, đặc biệt là cực kỳ tự nhiên luôn.

Như vậy, chẳng cần tốn công lấy bảng phấn má ra để tìm màu phù hợp với son môi nữa rồi. Tiết kiệm thời gian mà đẹp ơi là đẹp!

4. Tạo khối cho khuôn mặt

Sử dụng son tạo khối cho khuôn mặt

Tuyệt chiêu make up bằng son giúp tạo khối cho khuôn mặt cũng góp phần tăng hiệu quả nhấn khối vậy đó. Muốn tăng điểm nhấn bắt sáng cho lớp trang điểm, các nàng nên chọn những dòng son có nhũ nhé. Những tone màu như cam đất, nâu đất, nude nâu,... sẽ hỗ trợ rất tốt cho tips trang điểm này.

5. Và cuối cùng là làm đẹp đôi môi của nàng

Đi vào công dụng chính của em son nè..., không thể quên việc này mỗi khi ra dường nhé các nàng.

Cách tô son lòng môi đẹp như

Tùy theo làn da, sở thích mà bạn có thể chọn những màu son phù hợp với mình. Tuy nhiên, trước khi son môi bạn cũng nên nhớ dùng son dưỡng môi và son bóng để makeup đôi môi một cách tuyệt đẹp nhé nàng...

Chia sẻ một vài gợi ý để chị em chúng ta biết ứng biến trong các tình huống khẩn cấp cũng như giải pháp tiết kiệm thời gian và công sức cho những ai bận rộn. Các nàng hãy thử làm một lần xem mình có đẹp nhẹ nhàng và trẻ trung như mong đợi không nhé!

Nguồn
Link bài gốc