Bước vào mùa nắng nóng, người dân đã bắt đầu đổ xô đi “trang bị” cho mình những trang phục chống nắng, áo chống nắng là món đồ được 'săn lùng' hơn cả. Hàng loạt các thương hiệu áo khoác nắng từ các nước như: Nhật Bản, Hàn Quốc,và cả hàng Việt Nam..được quảng cáo rộng rãi. Tuy nhiên, tùy vào khả năng tài chính và nhu cầu sử dụng mà mỗi người lại lựa chọn một sản phẩm khác nhau. Nếu chưa biết chọn áo chống nắng của thương hiệu nào thì hãy tham khảo một số gợi ý dưới đây nhé.

1. Áo chống nắng Uniqlo Nhật Bản

Giá: 499.000 VNĐ

leftcenterrightdel
 

Đây có lẽ là cái tên quen thuộc với nhiều người. Áo chống nắng Uniqlo Nhật Bản được thiết kế với chất liệu cotton: 93% cotton, 7% Elastane (Spandex) sợi nhân tạo có độ dãn cao. Loại sợi này tượng tự như cao xu, tuy nhiên chúng chắc và bền hơn. áo chống nắng làm mát: 75% polyester, 13% polyurethane, 12% cupra.

Chất liệu này cực kì thoáng mát giúp thấm hút mồ hôi nhanh hơn cùng với công nghệ UV CUT chống tia tử ngoại (UV) UPF 40 giúp bảo vệ da khỏi 96% tia uv. 

Một ưu điểm tuyệt vời của thương hiệu này chính là có cả thiết kế dành cho nam và nữa, với nhiều kiểu dáng ngắn, dài khác nhau cực kỳ đã dạng và dễ lựa chọn.

2. Áo chống nắng Lime Orange

Giá: 350.000 VNĐ

leftcenterrightdel
 

3. Áo chống nắng Tokyo Life

Giá: 390.000 VNĐ

leftcenterrightdel
 

Lại tiếp tục là một thương hiệu đến từ Nhật Bản nhận được sự quan tâm của nhiều người tiêu dùng Việt Nam.

Chất liệu chủ yếu của áo chống nắng Tokyo Life là cotton thoáng mát và thấm hút mồ hồi cực tốt.

Sản phẩm có khả năng ngăn tới 99,4% tia UV từ mặt trời, với chỉ số chống nắng UPF 50+ được Viện Dệt May Việt Nam xét nghiệm xác nhận.

Áo chống nắng Tokyo Life cũng có thiết kế dáng ngắn và dáng dài cho toàn thân để người tiêu dùng có thể thoải mái lựa chọn.

4. Áo chống nắng cao cấp Canifa

Giá: 399.000 VNĐ

leftcenterrightdel
 

Canifa là thương hiệu thời trang nổi tiếng tại Việt Nam, được nhiều người ưa chuộng. Với sản phẩm áo chống nắng, thương hiệu này sẽ đêm đến cho bạn nhiều lựa như áo, váy, và cho các đối tượng nam, nữ và cả trẻ em.

Sản phẩm có khả năng chống tia UV tốt, mặc mát và không gây khó chịu với UPF 50+ có khả năng chống tia cực tím lên tới 97,6%.

Đồng thời, chất liệu của áo chống nắng cao cấp Canifa cũng rất thoải mát, giúp hút mồ hôi thoát ẩm hiệu quả.

Từ những gợi ý trên, mong rằng bạn sẽ lựa chọn được áo chống nắng tốt nhất cho bản thân và những người thân yêu.

 

Nguồn
Link bài gốc