Cụ thể, người mua này chia sẻ:

"Chuyện là ngày 5/8 mình có mua 1 sản phẩm là vitamin C klairs của Thế giới SkinFood qua kênh tiktok, và cho tới hôm nay mình mới bóc shield sản phẩm ra để dùng( vì mình còn lọ cũ ). Chuyện sẽ không có gì cho tới khi mình mở ra, vâng, 1 lọ vitamin C đã ngả vàng nhìn rất thiếu thẩm mỹ. Mình có inb cho Thế giới SkinFood để yêu cầu giải quyết vấn đề nhưng nhận lại 1 phản hồi rất thiếu chuyên nghiệp ( ảnh ở dưới )

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 

Từ bao giờ mà lỗi của shop nhưng khách hàng lại phải chịu trận và mất tiền oan vậy ạ ? Thế giới SkinFood hoàn tiền 300% nếu phát hiện hàng giả, vậy hàng của TGSK không đạt chất lượng thì đền bao nhiêu đây ? Và đây đã là lần thứ 2 mình nhận được câu trả lời này. 
Ngày sản xuất của sản phẩm là tháng 11/2021 nhưng tới tháng 8/2022 mới đem ra khỏi kho ?

Tuy nhiên, dưới bài đăng nhiều người lại nghiêng về Thế giới SkinFood bởi theo hình ảnh cung cấp sản phẩm và chất lượng dịch vụ đều không có vấn đề:

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 

Bạn nghĩ sao về câu chuyện này?

 Nhận biết serum vitamin C bị oxy hóa như thế nào?

Những phản hồi tích cực trên da mặt không chỉ là dấu hiệu tốt của sử dụng serum Klairs đúng cách mà còn là vấn đề bảo quản được đảm bảo. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng, serum vitamin C sẽ đôi khi xuất hiện những dấu hiệu được xem là sự oxy hóa serum. Bạn có thể nhận biết serum vitamin C bị oxy hóa qua các dấu hiệu sau:

Màu sắc

Serum sau khi bị oxy hóa sẽ chuyển dần từ trong suốt, vàng nhạt sang màu nâu cam. Theo đó, nếu bạn mở nắp thường xuyên hoặc quên đóng nắp lại thì tình trạng oxy hóa sẽ nghiêm trọng hơn, màu sắc của serum càng đậm thì tình trạng oxy hóa càng nghiêm trọng.

Mùi

Serum ở trạng thái bình thường sẽ có mùi nhẹ nhàng của vitamin C, nhưng khi đã bị oxy hóa thì sẽ nặng mùi và khó chịu hơn.

Khi dùng trên da

Khi sử dụng serum bị oxy hóa thì da sẽ có các phản ứng như bị sạm đen và tình trạng lão hóa của da không được cải thiện qua quá trình sử dụng. Bên cạnh đó, da còn có thể xảy ra tình trạng kích ứng, mẩn đỏ trên da.

Serum vitamin C Klairs bị oxy hóa có dùng được nữa không?

Serum vitamin C Klairs sau khi bị oxy hóa thì không thể dùng tiếp. Không chỉ tình trạng sức khỏe làn da của bạn không được cải thiện mà còn có thể gây ra các phản ứng tiêu cực khiến da ngày càng yếu và bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Đó chính là vì vitamin C có trong serum sẽ bị giảm tác dụng qua quá trình oxy hóa. Ban đầu, serum có màu trắng trong thì tác dụng hiệu quả của vitamin C đối với da là 100%, theo thời gian, nếu serum chuyển màu vàng nhạt, tác dụng sẽ chỉ còn 80%, màu da cam là 60%, và khi serum đã chuyển qua màu nâu thì tác dụng chỉ còn lại khoảng 50%.

Song song với quá trình đổi màu của serum thì serum sẽ dần phân hủy thành axit Dehydro - L - Ascorbic và axit Diketogulonic. Đây đều là những axit có hại cho sức khỏe của làn da của bạn.

Do đó, bạn nên bảo quản và sử dụng serum vitamin C của Klairs đúng cách để đạt hiệu quả sử dụng cao nhất có thể.

Nguồn
Link bài gốc