𝟏. 𝐕𝐞̂̀ 𝐭𝐡𝐚̀𝐧𝐡 𝐩𝐡𝐚̂̀𝐧:

 2 bạn này đều có thành phần chính là vitamin C dạng SAP - dẫn xuất vitamin C bền vững, an toàn và khó bị oxi hoá nhất. Đây là dẫn xuất duy nhất của vit C dùng được cho cả da dầu mụn.

Cùng là vit C dạng SAP nhưng nồng độ 2 em này khác nhau. Ở Balance là 9% còn Neogen thì 22%. Về bảng thành phần mình đánh giá Neogen cao hơn bởi vì nồng độ vitC cao hơn.

                                                                   Balance Active Formula Serum trắng da, mờ thâm Vitamin C Brightening 30ml - SIÊU THỊ THIẾT BỊ CHÍNH HÃNG

                                                                   Có Bill] DATE XA Tinh chất làm sáng da Vitamin C NEOGEN DERMALOGY REAL VITA C SERUM 30ml giá cạnh tranh

𝟐. 𝐕𝐞̂̀ 𝐡𝐢𝐞̣̂𝐮 𝐪𝐮𝐚̉ 𝐭𝐫𝐚̉𝐢 𝐧𝐠𝐡𝐢𝐞̣̂𝐦:

+ Balance: Em này nhìn chung là ổn. Công dụng không quá nổi bật, mình thấy dưỡng ẩm tốt. Tuy nhiên làm mờ thâm mụn, làm sáng da thì mình chưa thấy rõ lắm. Có lẽ do nồng độ khá thấp - 9%. Tuy nhiên nếu bạn thuộc tuýp da CỰC KỲ nhạy cảm thì nên thử em này. 

+ Neogen: Với nồng độ vit C rất cao - 22% thì chắc chắn em này sẽ có tác dụng nhanh hơn Balance. Mình dùng trong vòng 3 tháng và đã xài qua chai thứ 2 thì thấy em này có giảm thâm mụn và hỗ trợ trị mụn nhé. Mình có kết hợp dùng với các sản phẩm trị mụn khác và hiệu quả khá tốt, da mình bớt mụn và sáng bật tone.

Về trải nghiệm thì mình cũng đánh giá Neogen cao hơn.

𝟑. 𝐕𝐞̂̀ 𝐠𝐢𝐚́:

  Chắc chắn ở khoản này không em nào qua lại Balance rồi. Giá quá tốt cho một chai vitamin C dạng SAP: 200k

Tuy nhiên Neogen cũng không phải là quá đắt tiền nhé, mình thấy rất đáng đồng tiền bát gạo. Do dạng SÁP thường sẽ rất hiếm và mắc. Nồng độ C 22% với mức giá 400k là vô cùng phải chăng.

Về giá thì chắc chắn Balance nhỉnh hơn.

4. Link mua tham khảo :

- Balance : 

 https://www.boshop.vn/tinh-chat-sang-da-balance-vitamin-c-brightening-serum-30ml.html

- Neogen :

https://myphamkore.com/sieu-tinh-chat-mo-tham-duong-trang-vitamin-c-sap-neogen-dermalogy-real-vita-c-serum-32g-lz1537791555.html

Nguồn
Link bài gốc