Bước vào mùa Thu Đông, không chỉ làn da có xu hướng khô ráp rõ rệt mà ngay cả mái tóc cũng trở nên khô xơ hơn bình thường. Đặc biệt đối với những cô nàng có mái tóc dài và có thói quen nhuộm uốn tóc thường xuyên càng dễ khiến ngọn tóc xơ xác, chẻ ngọn.

Khi đó dầu dưỡng tóc là sản phẩm không thể thiếu để các chị em phục hồi và dưỡng ẩm cho mái tóc của mình. Nhưng làm thế nào để chọn dầu dưỡng tóc phù hợp hay mang lại hiệu quả tốt cho mái tóc của bạn trong mùa hanh khô này. Và đây là review về 5 lọ dầu dưỡng tóc mang lại hiệu quả rõ rệt cho mái tóc, nếu mái tóc bạn đang bị khô xơ thì hãy tham khảo ngay nhé.

Dành cho tóc hư tổn: L'Oreal Paris Elseve Extraordinary Oil Ultra Nourishing

leftcenterrightdel
 

Đối với những cô nàng mới bắt tay vào việc dưỡng tóc, sự lựa chọn ưu tiên nhất là L'Oréal Paris. Lọ tinh dầu dưỡng tóc phiên bản nâu này của L'Oréal là sản phẩm quen thuộc mà chị em có thể dễ dàng tìm mua. Sản phẩm được thiết kế đặc biệt dành cho tóc hư tổn do uốn và nhuộm, rất nhờn, giúp phần chân tóc hấp thụ dưỡng chất đầy đủ và trọn vẹn mà không để lại cảm giác nhờn.

Dành cho mái tóc thường xuyên uốn nhuộm: Kérastase Elixir Ultime

leftcenterrightdel
 

Lọ dầu dưỡng dành cho mái tóc thường xuyên nhuộm hay tạo kiểu để phục hồi cũng như dưỡng ẩm kịp thời cho từng sợi tóc. Dầu dưỡng có kết cấu ẩm nhưng không nhờn, dầu sẽ được hấp thụ ngay lập tức sau khi xoa lên ngọn tóc, và sẽ không có cảm giác nhờn trên tay của bạn.

Dầu dưỡng chứa 4 công thức dầu chiết xuất từ thực vật quý hiếm, nên dùng trước khi bạn bắt đầu bước sấy tóc, tạo kiểu bằng nhiệt, dầu dưỡng sẽ tạo lớp màng bảo vệ cho mái tóc khỏi những tác động tiêu cực của nhiệt độ.

Dành cho mái tóc khô xơ: Nuxe Dry Oil Huile Prodigieuse

leftcenterrightdel
 

NUXE không chỉ sử dụng 98% chiết xuất từ thực vật tự nhiên, tuân theo nguồn gốc từ Pháp, sản phẩm còn thân thiện với làn da cho cảm giác sảng khoái hơn cho da đầu. Dầu dưỡng ở dạng lỏng, mang lại hiệu quả chăm sóc tóc mạnh mẽ!

Cảm nhận thực tế, dầu dưỡng NUXE dưỡng ẩm cho lớp bề mặt của tóc rất tốt nhưng tóc hấp thụ không đáng kể, nếu không kiểm soát được lượng dùng thì tóc sẽ nhanh bị bết.

Dành cho tóc dầu Christophe Robin Regenerating Serum With Prickly Pear Oil 

leftcenterrightdel
 

Nếu bạn có mái tóc nhanh bết, hoặc da dầu tiết bã nhờn khá nhiều, thì lọ dưỡng tóc dạng dầu kết cấu sữa tinh chất của nhà Christophe Robin sẽ giúp kiềm dầu hiệu quả.

Nàng tóc dầu rất ngại để tóc mái nhưng nếu bạn dùng thêm lọ dầu dưỡng Christophe Robin này thì phần tóc mái không còn dễ bết dính như trước nữa, sản phẩm được khuyên dùng cho nàng tóc dầu có sợi tóc xơ xác, chẻ ngọn nhờ chiết xuất dầu lê gai rất giàu dưỡng chất. Một trong những lọ dầu dưỡng rất được ưa chuộng tại Hollywood.

Dầu dưỡng nóng Balea Moroccan Argan Hair Oil

leftcenterrightdel
 

Balea Moroccan Argan Hair Oil đến từ Đức là sản phẩm chăm sóc quốc dân tại Âu Mỹ, không chỉ bình dân mà còn có hương hoa ngọt ngào tạo cảm giác dễ chịu cho người dùng.

Dầu dưỡng này còn gọi là dầu nóng vì cách dùng đặc biệt hơn các dòng dưỡng tóc khác, bạn bơm một ít lên ngọn tóc sau khi gội đầu, sau đó dùng hơi ấm (ủ nhiệt hoặc dùng khăn ấm quấn lên tóc) để tăng tốc độ hấp thụ dưỡng chất của mái tóc. Chỉ sau vài phút bạn sẽ thấy mái tóc như được tái sinh mềm mại và bồng bềnh hơn sau khi sấy khô.

Nguồn: Bella