Thương Hiệu Klairs

Dear Klairs là thương hiệu xuất xứ từ Hàn Quốc với nhiều dòng mỹ phẩm chiết xuất từ thiên nhiên. “Simple Is The Best” – Giống với ý nghĩa của khẩu hiệu này, các dòng sản phẩm của Klairs luôn tối giản thành phần để vừa đạt được hiệu quả tốt lại an toàn, lành tính và thân thiện với làn da.

hình ảnh

Cam kết không chứa cồn, không paraben, không hương liệu và các thành phần gây hại cho da.Chính vì vậy, Klairs luôn là thương hiệu chăm sóc da số 1 được những làn da nhạy cảm chọn lựa. Một trong số đó là sản phẩm Kem dưỡng ẩm da sáng da Klairs Freshly Juiced Vitamin E Mask

Sản phẩm Kem dưỡng ẩm sáng da Klairs Freshly Juiced Vitamin E Mask

Sản phẩm Klairs Freshly Juiced Vitamin E Mask giúp bảo vệ da khỏi tổn thương UV trong ngày, giúp cải thiện nếp nhăn và tái tạo da trong thời gian ban đêm, kem dưỡng có khả năng ngăn ngừa nếp nhăn và tái tạo phục hồi da giúp cho làn da căng bóng, tươi trẻ và mịn màng.

hình ảnh

Thiết kế bao bì sản phẩm

Sản phẩm sở hữu thiết kế dạng hũ tròn bằng nhựa rất chắc chắn. Dạng nắp vặn, mang đến sự tiện lợi vô cùng cho người dùng mỗi khi sử dụng và bảo quản. Đặc biệt, bạn cũng không cần lo lắng là không biết nên lấy lượng bao nhiêu là đủ cho 1 lần đâu nhé. Bởi sản phẩm có đi kèm với 1 muỗng nhựa lấy kem rất ấn tượng. 

Thành phần kem dưỡng ẩm sáng da Klairs 

Kem dưỡng có 3 thành phần chính Vitamin E, Niacinamide, Adenosine là những chất giúp làm sáng da, giúp da săn chắc và đàn hồi tốt hơn. Ngoài ra còn có các chất dưỡng ẩm mạnh mẽ như Glycerin, Butylene Glycol, Sodium Hyaluronate,… giúp da giữ nước, căng mọng từ đó ngăn ngừa nếp nhăn xuất hiện trên da hiệu quả.

Các thành phần có trong Kem dưỡng sáng da Klairs Freshly Juiced Vitamin E Mask: Water, Glycerin, Butylene Glycol, Tocopheryl Acetate, Niacinamide, Sodium Hyaluronate, Carrageenan, Gellan Gum, Betaine, Algin, Mannan, Ceramide NP, PEG-60 Hydrogenated Castor Oil, Acrylates/C10-30 Alkyl Acrylate Crosspolymer, Chlorphenesin, Arginine, Ethylhexylgly.....

Công dụng của sản phẩm

Với công thức chứa lượng lớn vitamin E có trong kem dưỡng sáng da Klairs có tác dụng chống oxy hóa, dưỡng ẩm sâu, giúp từng tế bào da đủ ẩm, căng bóng, sáng khỏe. 

Kem dưỡng giúp làm sáng và làm trắng da, cải thiện độ ẩm và hỗ trợ giải quyết các vấn đề lão hóa như thâm nám, tàn nhan,... Giúp hỗ trợ tăng sinh collagen tự nhiên trong da, cải thiện sự đàn hồi và độ săn chắc cho da. 

Chiết xuất rau má làm ngăn ngừa các gốc tự do gây hại cho da, duy trì làn da ẩm mịn và mềm mại. Kem dưỡng sáng da Klairs Freshly Juiced Vitamin E Mask giúp chống lão hóa và nếp nhăn trên da hiệu quả.

hình ảnh

Ngoài ra sản phẩm có tác dụng làm lành vết thương trên da, các bệnh viêm da nhanh chóng. Khóa ẩm cho làn da, để da luôn ẩm mịn và ngăn chặn sự xâm nhập của các yếu tố độc hại từ môi trường sống, vi khuẩn gây hại lên bề mặt da, giúp làn da khỏe mạnh hơn. 

Kết cấu dạng gel thấm nhanh ngay lập tức, dễ dàng hấp thụ, không để lại cảm giác nhờn rít, nặng mặt. Có thể sử dụng sản phẩm thay thế cho kem dưỡng ẩm khi làn da mệt mỏi, mất độ ẩm

Giá thành kem dưỡng ẩm

Để giải quyết được tốt nhất nhu cầu sử dụng cho khách sàng, Klairs đã rất tinh ý khi cho ra đời 2 dung tích chính của Kem dưỡng sáng da Klairs Freshly Juiced Vitamin E Mask là Big size 90ml và Mini size 15ml. Mức giá của kem dưỡng ẩm dao động trong khoảng 350- 390.000 đồng / hũ cho size 90ml và khoảng 90.000 - 120.000 đồng / hũ cho size

Hướng dẫn sử dụng sản phẩm kem dưỡng sáng da klairs freshly juiced vitamin e mask

  • Bước 1: Làm sạch da bằng sữa rửa mặt hoặc nước tẩy trang 
  • Bước 2: Sử dụng nước hoa hồng (Toner) và serum dưỡng da nếu có
  • Bước 3: Lấy một lượng kem dưỡng sáng da Klairs vừa đủ chấm lên 5 vùng: trán, mũi, hai má và cằm.
  • Bước 4: Massage nhẹ nhàng và vỗ đều khắp mặt cho đến khi kem thẩm thấu hết vào da.

hình ảnh

Đánh giá từ khách hàng sử dụng sản phẩm 

Dưới đây là những nhận xét từ người đã sử dụng sản phẩm mà DN Cosmetics ghi nhận lại được.

Điểm mạnh

Vượt trội trọng việc dưỡng da và nuôi dưỡng da mềm mịn mỗi ngày trong thời gian dài. Với chất kem dễ thấm, không gây bít tắc lỗ chân lông dù sử dụng qua đêm bằng cách đắp mặt nạ được giải quyết rất hiểu quả qua dòng sản phẩm này

Sản phẩm an toàn cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm hay da mụn. Khả năng dưỡng ẩm và cấp nước cho da ở mức hoàn hảo. Chống lão hóa cho da tốt nằm top khá trong các sản phẩm kem dưỡng

Hạn chế

Tuy kem dưỡng được đánh giá rất cao và nổi trội hơn sản phẩm dòng kem dưỡng khác, thế nhưng sản phẩm mặt nạ ngủ này của Klairs vẫn còn một điểm hạn chế là trong thành phần sản phẩm có hương liệu. Vì thế nên có thể không phù hợp với một vài đối tượng người dùng.

Nguồn
Link bài gốc