leftcenterrightdel
 

1. W.DRESSROOM DRESS & LIVING CLEAR PERFUME - NO.14 LEMON & LIME

 ( Nước hoa xịt khử mùi W.Dressroom mùi 14)

W.Dressroom là thương hiệu chuyên về mùi hương của Hàn Quốc, nói chung bán tùm lum các loại cả mặt nạ, nến thơm… nhưng thấy hot mấy em xịt khử mùi này. Vì JungKook (BTS) các chị masternim bảo đón anh này ở sân bay thì anh này dùng W.Dressroom mùi 97 và hãng này còn có em Seon Ho hay anh Hwang Minhyun ( Wanna One) dùng mùi 49, tôi muốn cheap moment với anh Hoàng nhưng hai mùi này ở Việt Nam bán chạy quá, shop nào cũng hết, phải đặt order trước mới được. Tôi lười đợi nên đặt ở Lotte ( lúc tôi đặt thì còn mùi 51, 53 và 14), hàng đảm bảo và giá cũng rẻ hơn so với mua ở các shop online.

Mùi 14 là mùi chanh, nên tươi mát, nhẹ nhàng, không ngọt như mùi đào và là mùi trung tính, nam nữ đều dùng được. Điểm trừ có lẽ là không giữ mùi được lâu, chắc khoảng 1-2 tiếng và tôi cũng đọc review thì mùi 14 giữ hương kém nhất trong các mùi. Cái loại này dùng để xịt quần áo, bạn nào thích xịt phòng, xịt ô tô được tất, nhưng không nên xịt vào da, kích ứng không thì chưa biết nhưng thôi đừng thử 🙂 Điểm cộng lớn nhất cho bao bì thiết kế, đơn giản, thanh lịch, tôi mua chai 150ml có vẻ nhiều dùng được 1-2 tháng, còn có loại 70ml thì bạn nên mua để nếu không thích có thể đổi sang mùi khác. Thông tin sản phẩm còn có quảng cáo diệt khuẩn 99.9%, cái này tôi không tin lắm, dù sao chỉ cần 80% thôi cũng đáng mua em này rồi.

2. VICTORIA’S SECRET LOVE SPELL FRAGRANCE MIST
( Xịt thơm toàn thân VS mùi Love Spell )

Tôi thấy có 2 hãng về body mist nổi tiếng mà được mọi người review nhiều là Bath & Body Works và Victoria’s Secret. Mùi Love Spell của VS là nằm trong nhóm Floral Fruity ( Hương hoa quả trái cây ), cụ thể Love Spell thành phần là mùi hoa anh đào và quả đào, lúc tôi dùng thì có người đặc biệt thích cũng có người cực kì ghét 🙂 Cá nhân tôi thì không thích mùi này lắm vì quá ngọt, hơi nồng, mùi khá quyến rũ, lưu hương khoảng 2 tiếng, tôi thích các mùi thanh mát hơn nên bạn nào ưa ngọt có thể thử em này. Cái này thì có thể tắm xong xịt, đi chơi xịt, đi ăn lẩu nướng xịt, nói chung loại trên để xịt quần áo thì em này để xịt lên cơ thể.

Nhưng vì mua chai 250ml dùng mãi không hết nên tôi tiện thể xịt phòng luôn, các bạn dùng thử nên mua chai cỡ nhỏ hơn. À, còn cái thiết kế bên ngoài, nhiều người khen chứ tôi thấy không ưng ý lắm, tuy nhiên được cái trông vẫn đẹp hơn bên Bath & Body Works, nhưng thấy VS mới có nhiều loại mới trông bao bì khá bắt mắt, sặc sỡ như vùng nhiệt đới nên tôi chắc chắn sẽ thử.

Tôi mua bên Saigon Scent, nhân viên khá thân thiện, hàng tôi nhận cũng không vấn đề gì.

* Review mang tính chất cá nhân, bạn đọc chỉ nên tham khảo, không nên quy đúng sai, và tất cả các bài viết của mình cũng không quảng cáo cho bất kì sản phẩm hay shop nào.

Hannie.
Nguồn
Link bài gốc