Mình biết đến em này là giá của nó khá rẻ 50.000VNĐ/1 cây, mua bất kỳ 2 cây giá giảm còn 75.000 VNĐ và lượt bán ra là  "126k" một con số khiến mình ngỡ ngàng bật ngửa và rất tò mò về sản phẩm

Không có mô tả.

Không có mô tả.

Không có mô tả.

Không có mô tả.

chất kem mịn như đất sét ( ảnh chụp màn hình shop tại shopeemall focallure.vn)

chấtTên sản phầm là “Son kem Focallure Màu Nhung Sương Lì Mịn”  và có rất nhiều mau cho mình lựa chọn. Son được quảng cáo với những ưu điểm : “giúp môi bạn trông mơ màng và mềm như cotton,cảm giác như sương nhung cao cấp,nhẹ và mịn màng như lụa. Công thức chứa sắc tố cao sẽ để lại màu sắc đều trên môi của bạn và giữ lớp son lâu trôi.không lem trong nước, siêu chống thấm nước, son có thể dùng cho môi và má” nghe những lời này xong đúng là muốn rinh luôn vài em về cho thỏa lòng rồi phải không?

Tuy nhiên, dưới phần đánh giá về sonkem Focallure Màu Nhung Sương Lì Mịn là vô vàn bình luận của dân mạng đánh giá không cao về sản phẩm:

Không có mô tả.

Không có mô tả.

Không có mô tả.

Không có mô tả.

Không có mô tả.

Phần đánh giá của người mua (Nguồn ảnh: shopeemall focallure.vn)

Link tham khảo: Tinh chất Niacinamide- Nature republic bí quyết của làn da sáng?

                           Máy rửa mặt giá vài chục Hot rần rần! Mập mờ chất lượng

 

Đa phần mọi người đều không hài lòng về chát lượng son nhưng khi so về giá nó lại rất hợp lí, tiền nào của đấy nên mọi người cần chú ý trước khi mua nha. Để tránh lãng phí tiền mà không mua được hàng chuẩn chỉnh.

Manwol
Nguồn
Link bài gốc