Dưới đây là những dòng serum dưỡng mi mình đã có cơ hội trải nghiệm và hôm nay review lại cho các bạn cùng tham khảo nhé.

1, Dưỡng mi FEG

hình ảnh
 

1 em dưỡng mi đến từ Mỹ và đã có công ty phân phối chính hãng tại Việt Nam.Tính đến thời điểm hiện tại dưỡng mi FEG có 4 loại:

  • Dưỡng mi FEG Eyelash Enhancer (ban đêm) còn gọi FEG xanh em này dạng dung dịch dịu nhẹ tuy nhiên có người có da nhạy cảm dùng em này bị thâm mắt
  • Dưỡng mi FEG Eyelash Pro Advanced (ban ngày) còn gọi là FEG hồng bản nâng cấp của FEG xanh gấp đôi dưỡng chất
  • Dưỡng mi FEG Plus+ Eyelash Vitalizer (ban đêm) em này khắc phục được nhược điểm gây thâm mắt cho da nhạy cảm phù hợp cho người châu Á
  • Dưỡng mi FEG Plus Eyelash Vitalizer (ban ngày) được bổ sung gấp 4 lần dưỡng chất so với các bản khác sau tầm 20 ngày mi dài thấy rõ

TỔNG KẾT: Bộ đôi Feg xanh và hồng giá rẻ ,hiệu quả tầm 1 tháng trở ra,có thể gây thâm mắt. Còn bộ đôi Feg plus dưỡng nhiều hơn,ko gây thâm mắt,hiệu quả từ 15 -20 ngày, giá cũng cao hơn 2 loại kia.

2. Dưỡng mi DHC

hình ảnh
 

Thương hiệu mỹ phẩm DHC của Nhật chắc các chị em ko còn xa lạ gì.

Serum dưỡng mi DHC Eyelash Tonic được chứa bên trong một lọ nhựa trong suốt.Các sản phẩm Nhật Bản, họ thường chú trọng vào chất lượng hơn hình thức. Nổi bật nhất trong bảng thành phần là chiết xuất ôliu

Cảm nhận đầu tiên khi bôi em này lên mi là cảm giác nhẹ dịu, không hề gây ngứa rát. Chất gel màu vàng nhạt, hơi lỏng, không làm bết dính hay nặng mi.

Mình dùng đều đặn mỗi ngày 2 lần sáng và tối. Sau khoảng hai tuần, mi trên của mình cảm thấy đậm lên nhiều,ko dễ rụng như trước, còn về dài mi thì chắc phải dùng 1 thời gian nữa.

3. Dưỡng mi Eveline

hình ảnh
 

Em này dung tích tận 10ml dùng đc rất lâu nhé,ko phải 3ml hay 5ml như các loại khác. Vỏ bao bì ghi tonaf tiếng Nga nên có lẽ nhiều người tưởng được sản xuất tại Nga nhưng em này nguồn gốc từ Ba Lan nha.

Em này thì đc quảng cáo công dụng tận 8 trong 1.

Một số lưu ý khi sử dụng dưỡng mi Eveline có thể sẽ gặp phải:

Khi sử dụng sẽ xuất hiện lớp vệt trắng trên mi trong vài phút, tuy nhiên bạn có thể yên tâm vì nó sẽ nhanh chóng mất đi khi thấm vào mi ( dưỡng chất đó giúp mi tốt hơn đấy).

Đối với một vài bạn lông mi cực kì yếu nên thử trước vùng nhỏ xem có bị ngứa hay kích ứng không, có thể giảm số lần sử dụng để mi quen dần.

Nên bôi mỗi lần 1 lớp mỏng thôi nhé,nhiều quá lại phản tác dụng gây rụng mi,sau khoảng 3 tuần sẽ thấy mi dài ra đáng kể

4. Dưỡng mi Shiseido

hình ảnh
 

1 em dưỡng mi đến từ thương hiệu mỹ phẩm Shiseido lâu đời nổi tiếng của Nhật

Thành phần chính chiết xuất từ trái cây và các loại vitamin

Em này ngoài dùng dưỡng mi mình thử dưỡng mày cũng rất hiệu quả nhé,nhưng hiệu quả chậm từ 1 ,2 tháng. Mi hay lông mày mọc lại rất đen và dày,mi chắc khỏe hạn chế gãy rụng,có thể nói em dưỡng này chậm mà chắc

5. Dưỡng mi Revitalash Advanced

hình ảnh
 

1 em dưỡng mi đắt xắt ra miếng , cứ 30 giây lại có 1 em dưỡng mi này được bán ra tại hơn 70 quốc gia. Bí kíp của Revitalash nằm ở thành phần Dechloro Dihydroxy Difluoro Ethylcloprostenolamide.

Đây là một hợp chất mô phỏng tương tự prostaglandin - thành phần tăng trưởng tự nhiên do cơ thể sản xuất ra.

Nó giúp kéo dài giai đoạn phát triển (anagen) của lông mi, đồng nghĩa với việc mi sẽ có nhiều thời gian hơn để "lớn", sẽ dài hơn và sợi mi cũng cứng cáp, chắc khỏe hơn.

Thiết kế và cách dùng thì rất đơn giản, chỉ cần quẹt nhẹ 1 đường cọ sát lông mi mỗi tối trước khi ngủ chưa đến 30 giây luôn.

Đầu cọ mảnh nên không hề tốn serum hay sợ serum dây vào mắt

Nhược điểm đối với mình có lẽ là giá cao mà dung tích ít

Đối với ai mi thưa ngắn hay gẫy rụng phải nối mi,gắn mi giả thì đầu tư 1 em dưỡng mi về lâu dài vẫn kinh tế hơn nhé, với cá nhân mình em dưỡng FEG và dhc là 2 loại mình sẽ mua lại và sd lâu dài.(đáp ứng tiêu chí ngon bổ rẻ).

Cre:chamlamdep.vn

Nguồn
Link bài gốc