1. Thành phần

- BIODERMA: Sự kết hợp hiệp đồng của các thành phần resveratrol, đồng và centella asiatica sẽ đẩy mạnh khả năng phục hồi của làn da. Kẽm giúp ngăn chặn sự phát triển vi khuẩn. Thành phần Antalgine™ nhanh chóng làm dịu cảm giác khó chịu.

                                                       Kem dưỡng Bioderma Cicabio Tím | Lazada.vn

- KLAIRS: Các thành phần lành tính hiệu quả như chiết xuất từ rau má : kích thích quá trình làm lành cho da sau các tổn thương do mụn, nặn mụn,...Hoa cúc La Mã: làm dịu và làm mát da, hỗ trợ phục hồi làn da bị kích ứng hay cháy nắng. Bơ hạt mỡ, Sodium Hyaluronate, glycerin, capric triglyceride: là những hợp chất giúp dưỡng ẩm tốt. Đồng thời còn đem đến độ ẩm tuyệt vời, cho làn da mềm mịn tức thì. Peptide : tái tạo da, phục hồi da và chống lão hóa.

                                                      Kem dưỡng đêm phục hồi da Klairs Midnight Blue Calming Cream

2. Kết cấu

- BIODERMA : Bioderma tím có kết cấu dạng kem không quá đặc, màu vàng đục ngả xám. Bạn yên tâm sản phẩm không chứa chất tạo màu đâu, texture vàng xám này hoàn toàn được tạo nên từ các hoạt chất tự nhiên trong kem đấy, khi thoa lên da cũng sẽ tiệp hẳn và không có màu gì cả.

                                                               Review kem phục hồi da Bioderma Cicabio Creme Soothing Repairing Cream - BlogAnChoi

- KLAIRS : Em này có chất kem đặc màu xanh dương bắt mắt khiến người dùng có cảm giác tươi mát ngay khi nhìn thấy sản phẩm. Chất kem mình thấy khá mịn, không quá đặc và không hề bị bột tí nào. Với chất kem ‘đẹp” như thế thì khi thoa lên da rất dễ tán đều và thẩm thấu vào da nhanh chóng. Khi bôi lên da tệp vào da nhanh chóng mà không gây cảm giác nhờn rít.

                                                                 Kem dưỡng phục hồi da Klairs Midnight Blue Calming Cream (60ml) – Bonita Cosmetic Shop

3. Đối tượng sử dụng

- BIODERMA : Mọi loại da, đặc biệt là làn da tổn thương khi đã đi qua quá trình điều trị bằng lăn kim, laser.

- KLAIRS : Sản phẩm thường dùng cho loại da khô, hỗn hợp thiên khô nhạy cảm và da thường.

4. Ưu điểm & Nhược điểm

- BIODERMA : kem dưỡng Bioderma Cicabio Creme có khả năng làm dịu da, giảm cảm giác ngứa rát, khó chịu ngay sau khi bôi lên da. Nếu bôi kem lên lúc đang bị khô, đau rát hoặc ngứa thì những cảm giác này sẽ dịu xuống rất nhanh. Những vết ứng đỏ sẽ giảm khá nhanh, hiệu quả đến ngay sau khi vừa bôi sản phẩm.

=> Đây là sản phẩm dưỡng ẩm phục hồi nên sẽ chú trọng vào việc phục hồi da bị tổn thương, nếu bạn chỉ sử dụng em này để dưỡng ẩm thì sẽ không đủ đô cho mùa lạnh. Hãy kết hợp thêm serum dưỡng ẩm nhé.

- KLAIRS : Dưỡng ẩm tốt chuyên sâu, giữ lớp trang điểm bền màu. Cung cấp độ ẩm chuyên sâu, cấp nước cho da luôn mềm mịn, căng khỏe. Chất kem thẩm thấu nhanh, không gây bết dính. Làm dịu các vùng da kích ứng, hỗ trợ tái tạo da. Ngăn chặn dấu hiệu lão hóa.

=> Em này có giá thành cao và có mùi nhẹ, chắc sẽ có nhiều chị em phụ nữ không “thích ứng” được nên sẽ cần lưu ý.
Nguồn
Link bài gốc