Đó là những chia sẻ của tài khoản M.T.D khi lên tiếng tố Thẩm Mỹ Viện Hà Nội - Seoul (Nguyễn Tuân). 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 Nguyên văn bài chia sẻ của M.T.D trong một Group chuyên review các thẩm mỹ viện

Mình xin dẫn nguyên văn bài chia sẻ: 

"Thẩm Mỹ Viện Hà Nội - Seoul (Nguyễn Tuân) LỪA ĐẢO

Mình viết ra đây để cảnh báo mn và chịu trách nhiệm với những lời nói của mình

Chắc hẳn nhiều ace ở đây đã được nghe đến tên TMV HN- Seoul ở Nguyễn Tuân (Hà Nội), trong hội cũng k ít bài bóc phốt. Hôm nay là 1 nạn nhân của TMV này mình lên bài để mong k có ai bị trường hợp như vậy nữa.

Bọn này có 2 page chạy QC ác liệt mình để hình ở dưới

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 

TMV này chạy qc rất nhiều về các dịch vụ như là triệt lông, trị thâm các vùng, nám, tàn nhàng, mụn....Mình có inbox và hỏi giá dịch vụ trị thâm nách là499k/buổi, cam kết 1 buổi là hết thâm. Thực ra cũng bán tín bán nghi, nên đã đến cơ sở trực tiếp để hỏi.

Đến nơi thì nhân viên tư vấn cho mình gói liệu trình 499k chỉ hết đc thâm tạm thời. Còn muốn hết hoàn toàn và bảo hành vĩnh viễn thì có gói 3 triệu, nếu muốn trị tuyến mồ hôi nách thì 5 triệu. Vấn đề này chắc nhiều chị e gặp phải, là bản thân cũng có kiến thức, nhưng khi đến đó nv tư vấn rất bùi tai, chia sẻ pp làm là siêu âm hội tụ và kết hợp hút tuyến mồ hôi drive up. Mình vs tâm lý là cũng tìm nhiều cách trị thâm mà chưa hiệu quả nên muốn thử, đã đến rồi đánh liều thử gói 3 triệu. Nhưng bà chị đó nói nếu nách vẫn có mồ hôi, nó sẽ vẫn khiến cho da thâm sạm đi. Và kết quả là mình làm liệu trình 5 triệu nhưng hiệu quả đương nhiên k có.

Mình có trao đổi với bên SPA và bên đó đổ hết cho kĩ thuật viên chưa làm đủ liệu trình, có hẹn mình qua bảo hành. Trước khi làm mình cũng hỏi rất rõ bảo hành tn, và bà chị tư vấn ở đó có nói " ở Seoul ko bao h có chuyện e đến bảo hành mà bọn c k niềm nở, vì nhân viên nào từ chối order khách là bị đuổi việc luôn".
Nhưng khi nc vs 1 bạn trên hội này thì bạn ấy được BH = pp peel nách khiến nách cháy da và còn thâm hơn.

Đầu tiên vẫn phải trách bản thân rằng có kiến thức mà để những lời ngon ngọt dụ dỗ lừa đảo. Chiêu trò của bọn này là làm 1 buổi cho KH, khách đến bh thì bật nhạc to, để khách khác k nghe thấy, từ chối làm lại dv với lý do full giường/chưa đủ t.gian làm lại/nhân viên ko đủ..nói chung rất mất dạy.

Nhân viên ở đây mình thấy đa phần đều rất trẻ, ko có chuyên môn, và khi làm dv cũng mời chào các dv khác với giá sale/combo. Trang thiết bị và cơ sở ở đây cũng rất tồi tàn, nên nếu ai có tham khảo các dvu khác thì cân nhắc nhé.

Chung quy 100% TMV Hà Nội - Seoul 141 Nguyễn Tuân LỪA ĐẢO. Video nó quảng cáo cũng nhiều bên sử dụng, ko có pp trị thâm nào 1 buổi là hết, và nếu bên nào cam kết vậy 100% lừa đảo.

Dưới đây mình có tổng hợp hình ảnh của TMV đó, bà quản lý,tư vấn cho mình, và những nạn nhân đã bị cơ sở đó lừa, mn cùng tham khảo!

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 Những hình ảnh mà M.T.D cung cấp, được cho là những chia sẻ của khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ tại Thẩm Mỹ Viện Hà Nội - Seoul 

Mong admin duyệt bài ạ. Cảm ơn Admin rất nhiều."

Bên dưới bài đăng, nhiều ý kiến để lại cũng chia sẻ trải nghiệm không mấy tích cực sau khi sử dụng dịch vụ tại Thẩm Mỹ Viện Hà Nội - Seoul 

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 

Theo mình tìm hiểu, phía TMV vẫn chưa có phản hồi chính thức về sự việc trên, Thực hư chi tiết sự việc, căn nguyên câu chuyện thì vẫn chưa thật sự rõ ràng nhưng với những thông tin trên, hy vọng chị em cẩn thẩn hơn trong việc làm đẹp, hãy lựa chọn cơ sở thật sự uy tín, có đủ giấy phép và thảm khảo thông tin thật kỹ để tránh những câu chuyện không hay.

Trước đó, trên một số Group làm đẹp mình cũng đã đọc được một số review không tốt về TMV trên:

leftcenterrightdel
 

 

leftcenterrightdel
 

Báo chí cũng từng có phản ánh: 

leftcenterrightdel
 Bài viết trên báo Bảo vệ Công lý
leftcenterrightdel
Bài viết trên Sức khoẻ cộng đồng. 

Khi tiến hành tìm kiếm từ khóa “Thẩm mỹ viện Seoul-Hà Nội” trên mạng xã hội facebook, xuất hiện 3 fanpage có tên lần lượt là: Thẩm Mỹ Viện Hà Nội-Seoul, Chuyên Khoa Da Liễu - Thẩm Mỹ Viện Hà Nội Seoul, Bác Sĩ Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Viện Seoul để quảng cáo dịch vụ tới khách hàng. 

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 Thông tin TMV quảng cáo dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ trên fanpage

TMV Hà Nội-Seoul đang kinh doanh nhiều loại hình thẩm mỹ làm đẹp khác nhau, trong đó có quảng cáo một số dịch vụ tiểu phẫu, và phải sử dụng thuốc và các chất để can thiệp vào cơ thể người như: thủ thuật thẩm mỹ về mũi (nâng mũi, bọc sụn mũi, cắt cánh mũi); nâng cung chân mày, cắt mí,... 


Nguồn
Link bài gốc