Cụ thể bài viết chia sẻ “chuyện là như này con mình đã nâng mũi ở TMV trong khí làm được 7 ngày lên cắt chỉ .thì nói đc 3 tháng lên xem để chỉnh sửa lại…”. Sau đó, do tình hình dịch giãn cách nên không đi được, với thẩm mỹ viện cũng không mở làm được. Đến khi mở cửa lại thì bạn nữ nhắn tin hỏi thăm để trở lại làm thì nhận được câu trả lời là chưa mở cửa và chặn luôn facebook cô gái. Nhưng theo thông tin tìm hiểu trước đó của cô thì thẩm mỹ viện đã mở cửa và chuyển sang địa chỉ mới, nên 2 mẹ con có đến địa chỉ mới thì gặp bác sĩ đã từng phẫu thuật mũi, nhưng bị nhân viên ngăn cản không cho gặp được :“… mình nhìn thấy ng bs phẫu thuật cho con mình vừa chạy lại để xe thì con nhỏ nv đuổi người phẫu thuật đó đi kg cho gặp mình…”. Trước thái độ hành động của tmv, người này cảm thấy vô cùng bất mãn :”Mở TMV mà làm ăn kg có uy tín,m. kg có lương tâm trong khi đó lên tư vấn thì nó nói bảo hành trọn đời . Thì mọi người thấy Sao ạ”   

                              

Theo thông tin trên fanpage, VTM Hàn Quốc beauty toạ lạc tại 30 Hoà Hưng, phường 13, quận 10, thành phố Hồ Chí Minh 72511, được giới thiệu trên 10 năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ, nhưng không hề cung cấp cụ thể rõ ràng về thông tin chứng chỉ hay người chịu trách nhiệm chuyên môn cho các cuộc phẫu thuật. 

                                  

Hiện nay nhu cầu làm đẹp đã được các chị em đẩy lên rất cao, các spa và thẩm mỹ viện hầu như phủ khắp các khu vực, mọc lên khắp mọi nơi. Việc phẫu thuật thẩm mỹ tại các cơ sở không uy tín hay thiếu chuyên môn nghiệp vụ đã gây ra nhiều vụ việc đáng tiếc, nên mọi người phải tìm hiểu kỹ thông tin, lựa chọn thật kỹ những địa điểm cơ sở uy tín để đảm bảo được nhu cầu bản thân và an tâm về sức khoẻ.

Nguồn
Link bài gốc