Vậy có loại sữa nào tốt, giúp hỗ trợ hệ tiêu hóa của bé, tăng cường khả năng hấp thu dinh dưỡng cho trẻ? Cùng tham khảo 3 gợi ý  dưới đây bạn nhé!

1. Sữa Royal Ausnz Lactoferrin hồng – Giá tham khảo: 1.180.000 VNĐ/hộp 100g (50 gói x 2g)

Sữa hoàng gia Royal Ausnz Lactoferrin hồng có tên gọi đầy đủ là sữa Formula Milk Powder Bifidobacteriumanimalis (Bb-12). Đây là dòng sữa tốt cho hệ tiêu hóa của bé, giúp tăng cường sức đề kháng, con ăn khỏe hơn, hấp thu dưỡng chất tốt hơn, hạn chế các bệnh hay gặp ở đường ruột.

Sữa hoàng gia Royal Ausnz Lactoferrin hồng
Sữa hoàng gia Royal Ausnz Lactoferrin hồng được nhiều phụ huynh lựa chọn cho con yêu

Sữa Royal Ausnz Lactoferrin hồng được bào chế với công thức chuyên biệt, bổ sung tới 250 tỷ lợi khuẩn Bifidobacteriumanimalis (Bb-12) trên mỗi 100mg sữa bột. Đây là lợi khuẩn hỗ trợ hệ miễn dịch đường ruột, cân bằng hệ vi sinh đường ruột, kích thích tiết enzyme tiêu hóa, giải quyết tận gốc tình trạng đầy hơi, táo bón, tăng cường hấp thu và chuyển hóa các chất dinh dưỡng, giúp bé luôn khỏe mạnh.

Bên cạnh đó, đây là một trong các dòng sữa tốt cho hệ tiêu hóa của bé với hàm lượng Lactoferrin cao (1800mg/100g sữa bột), giúp vận chuyển sắt trong máu đến các tế bào để nuôi dưỡng cơ thể, kích thích hệ thống miễn dịch. Đồng thời, Lactoferrin còn kháng khuẩn, bảo vệ các vi khuẩn có lợi trong đường ruột. Vì vậy, sản phẩm rất lý tưởng với trẻ nhỏ, người hay ốm vặt, có hệ tiêu hóa kém.

2. Sữa tốt cho hệ tiêu hóa HiPP Organic Combiotic – Giá tham khảo: 590.000 VNĐ/hộp 600g

HiPP là thương hiệu đến từ Đức với tuổi đời hàng trăm năm, nổi tiếng về sản xuất, cung ứng các sản phẩm hữu cơ chuẩn organic. Sữa công thức HiPP Organic Combiotic có công thức dinh dưỡng chuẩn, được thiết kế phù hợp với các giai đoạn của trẻ qua các dòng 1 – 2 – 3 – 4. Tất cả đều cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp bé phát triển toàn diện.

Sữa HiPP Organic Combiotic tăng cường dưỡng chất bảo vệ hệ tiêu hóa của bé
Sữa HiPP Organic Combiotic tăng cường dưỡng chất bảo vệ hệ tiêu hóa của bé

Sữa HiPP Organic Combiotic là một trong các dòng sữa tốt cho hệ tiêu hóa của bé nhờ có công thức kết hợp giữa lợi khuẩn từ sữa mẹ HMP và chất xơ GOS. Công thức này giúp bé hấp thu tốt, tiêu hóa tốt hơn và tăng cường sức đề kháng chống lại các tác nhân gây bệnh. 

Ngoài ra, các mẹ cho con uống sữa HiPP còn đặc biệt yên tâm vì sữa có chất lượng organic đạt chuẩn EU: Không chứa hóa chất, hormone tăng trưởng, chất biến đổi gen,… Vì có độ an toàn cao, sữa rất thân thiện với hệ tiêu hóa non nớt của bé, giúp trẻ phát triển toàn diện.

3. Sữa công thức cho trẻ đi ngoài Meta Care Gold – Giá tham khảo: 450.000 VNĐ/hộp 800g

Sữa Meta Care Gold là sản phẩm đến từ công ty Nutricare. Sản phẩm cung cấp chất xơ hòa tan từ rau diếp xoăn và lợi khuẩn, hỗ trợ hệ tiêu hóa của bé. Sữa gồm nhiều dòng sản phẩm khác nhau: 0+, 1+, 2+ dành cho trẻ từ sơ sinh tới 10 tuổi. 

Sữa Meta Care Gold giúp con lớn khôn, khỏe mạnh
Sữa Meta Care Gold giúp con lớn khôn, khỏe mạnh

Công dụng của sữa Meta Care Gold gồm:

– Bổ sung đạm whey giàu Alpha-lactalbumin dễ hấp thu cùng HMO 2’FL, chất xơ hòa tan từ rau diếp xoăn và lợi khuẩn và Nucleotides thúc đẩy chức năng tiêu hóa của bé.

– Bộ đôi Lysine và kẽm trong sữa giúp trẻ ăn ngon miệng, cung cấp đầy đủ dưỡng chất theo khuyến nghị của Bộ Y tế, đảm bảo sự phát triển bình thường của trẻ.

– Hàm lượng cao sữa non, kẽm trong sữa giúp ngăn ngừa nhiễm khuẩn; các chất selen, vitamin A, C, E cải thiện khả năng miễn dịch cho trẻ.

– Sữa cung cấp DHA và choline giúp trẻ phát triển não bộ; acid folic tăng khả năng ghi nhớ và học hỏi của bé.

Các dòng sữa tốt cho tiêu hóa của bé kể trên sẽ đảm bảo trẻ có hệ đường ruột khỏe mạnh, tạo tiền đề cho sự phát triển thể chất và trí tuệ. Khi mua sữa cho trẻ, cha mẹ nên chú ý chọn mua tại những đơn vị cung cấp hàng uy tín để nhận được sản phẩm chất lượng, giá tốt.

Nguồn websosanh
Link bài gốc