Ngày xưa, khi còn ngây thơ, mình khá kì thị cũi vải vì nghĩ nó ọp ẹp và không chắc chắn bằng cũi gỗ. Hồi ấy, chắc nịch một niềm tin rằng cũi gỗ là chân ái.

Cho đến khi dòng đời xô đẩy, cả nhà có cơ hội được đi du lịch thường xuyên, mới thấy sự cần thiết của một chiếc cũi vải! Lúc đó mới thấy mặt trời chân lý chói qua tim, cũi vải mới là bến đỗ của tình yêu!!

- Sự gọn gàng vô địch! Với ưu điểm dễ dàng gấp gọn, cũi vải có thể cùng bạn đi muôn nơi! 

- Sự chắc chắn không kém gì cũi gỗ. Thậm chí còn có ưu điểm là mặt vải lưới 4 mặt, không lo con bị va chạm với thành cũi!

- Nằm cũi vải thì con khó mà có điểm tì để trèo ra hơn cũi gỗ. Rất an toàn!

Đương nhiên là ba mẹ cần lựa chọn spham từ các thương hiệu uy tín, đảm bảo chất lượng và sự an toàn cho bé nha! Chống chỉ định các loại cũi vải không thương hiệu và review thấp nhé các mình ơi. Cứ hàng hãng uy tín mà chọn!

Một nhược điểm cần lưu ý, đó là khi hỗ trợ con trong cũi, thì cúi xuống cũi vải sẽ rất khó, so với cúi xuống cũi gỗ. Nhưng hiện tại thì nhiều hãng cũi đã cho ra đời loại cũi vải có thể hạ thành cũi được rồi. Thậm chí còn hạ được thấp hơn cả cũi gỗ, nên hỗ trợ con rất tiện! 

Để mà nói về một loại cũi đảm bảo tiêu chí An toàn, Tiện lợi, và Phải chăng, thì mình chắc chắn sẽ khuyên dùng loại cũi vải có thể hạ thành cũi. 

Chúc mẹ tìm được loại cũi chân ái dành cho bé yêu!

Nguồn
Link bài gốc