Ghế ăn dặm Chilux có tốt không? Các mẹ có nên mua ghế ăn dặm Chilux không? Hãy cùng Websosanh khám phá chi tiết sản phẩm của ghế ăn dặm Chilux ngay dưới bài viết này nhé!

1. Ghế ăn dặm Chilux có tốt không?

Ghế ăn dặm Chilux thuộc dòng sản phẩm ghế ăn dặm chân cao có mức giá khá cao ở trên thị trường. Tuy nhiên, dòng ghế ăn dặm Chilux luôn đứng đầu trong những dòng ghế ăn dặm đáng mua nhất trên thị trường Việt Nam. Ghế ăn dặm Chilux có tốt không? Bạn có thể tham khảo những ưu điểm và nhược điểm của ghế ăn dặm Chilux ngay dưới đây:

1.1 Ưu điểm của ghế ăn dặm Chilux

Ghế ăn dặm Chilux thuộc dòng ghế ăn dặm chân cao đa chức năng nên ghế có nhiều ưu điểm vượt trội hơn các dòng ghế ăn dặm khác, chẳng hạn như: 

  • Cấu tạo của khung ghế bằng thép không gỉ nên rất bền, chịu được tải trọng lên đến 50 kg. Trẻ em có thể sử dụng ghế cho đến khi bé lớn lên.
  • Có thể điều chỉnh độ cao của ghế sao cho phù hợp với trẻ em và gia đình. 
  • Bàn ăn có 2 lớp rất rộng rãi để mẹ có thể để khay ăn. Khi vệ sinh bạn chỉ cần bỏ lớp trên cùng và có thể vệ sinh dễ dàng. Bàn ăn cũng được tích hợp nhiều nấc và có thể tháo rời khỏi ghế.
  • Đệm ngồi bọc da PU cao cấp không bám bẩn, không thấm nước nên các mẹ có thể dễ dàng vệ sinh sau khi bé ăn xong. 
  • Kiểu dáng và màu sắc của ghế vô cùng sang trọng, bé ngồi có thể thoải mái và vô cùng an toàn với thiết kế đai 5 điểm chịu lực.
  • Ghế ăn dặm Chilux có nhiều chức năng, chẳng hạn như: có thể gấp gọn, tích hợp bánh xe di chuyển dễ dàng, ghế có chế độ ngả lưng phù hợp kể cả khi bé ăn, bú hay ngủ vẫn luôn ngồi trên ghế.
  • Ghế ăn dặm Chilux với khay ăn rộng. Tích hợp chế độ ngả lưng và điều chỉnh độ cao của ghế (nguồn Chilux).
leftcenterrightdel
Cấu tạo của khung ghế ăn dặm Chilux bằng thép không gỉ nên rất bền 

1.2 Nhược điểm của ghế ăn dặm Chilux

  • Phần ghế ăn có kích thước khá lớn nên chỉ phù hợp với bé trên 6 tháng tuổi hoặc khi bé đã ngồi vững. Nếu bé chưa vững, mẹ có thể kê thêm đệm xung quanh để bé có thể ngồi vững hơn.
  • Dù có chức năng gấp gọn và có bánh xe nhưng ghế vẫn khá cồng kềnh khi di chuyển, không thích hợp khi đi du lịch hay khi cả nhà phải đi ăn ngoài. 
  • Ghế ăn dặm cho bé thương hiệu Chilux có thể không phù hợp với những gia đình sử dụng bàn ăn thấp hoặc không sử dụng bàn ăn.
  • Chỉ có 2 dòng ghế ăn dặm, không có nhiều mẫu mã và màu sắc để lựa chọn. 
    leftcenterrightdel
    Phần ghế ăn có kích thước khá lớn nên chỉ phù hợp với bé trên 6 tháng tuổi. 
  • Giá ghế ăn dặm Chilux tương đối cao so với các loại ghế cao khác.

2. Giá ghế ăn dặm Chilux bao nhiêu tiền?

Trên thị trường hiện nay, giá ghế ăn dặm Chilux cho bé bán ra dao động khoảng 1,5 – 1,8 triệu vnd/ tùy mẫu mã, kiểu dáng.

leftcenterrightdel
 

3. Có nên mua ghế ăn dặm Chilux không?

Tóm lại, ghế ăn dặm cho trẻ sơ sinh Chilux tuy giá cao nhưng ghế hỗ trợ rất tốt cho mẹ khi cai sữa cho bé. Với những ưu điểm vượt trội về độ an toàn và tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu cho bé khi sử dụng, nhiều bà mẹ đánh giá cao về Chilux. Ghế ăn dặm với mức giá đưa ra thực sự tốt và đó là lý do nhiều mẹ lựa chọn chiếc ghế này để đồng hành cùng bé trong quá trình ăn dặm của bé.

 

 

 


websosanh
Nguồn
Link bài gốc