Các mẹ đóng góp ý kiến cho bài viết của em được tổng hợp hơn nha: 

❤️𝗡𝗵𝗼́𝗺 𝗯𝗶̉𝗺 𝗴𝗶𝗮́ 𝗿𝗲̉, 𝗯𝗶̀𝗻𝗵 𝗱𝗮̂𝗻❤️

Nhóm này gồm  Yubest Angel, Yubest thường,Yubest Gold, Youli, YiYing....

Bỉm YUBEST NIGHT / YUBEST ANGEL / YUBEST GOLD / YUBEST NATURAL quần/dán size S90, M84, L78, XL72, XXL66, XXXL66 | Shopee Việt Nam

Nếu mẹ ko ngại hàng Trung thì #Yiying là lựa chọn tuyệt vời nhất cho dòng bỉm để đóng ban ngày. Nó gồm đầy đủ các ưu điểm: mềm, mỏng, nhẹ, thấm hút tốt , giá k rẻ lắm. 

Nhược điểm duy nhất ở dòng bỉm dán là cái khoá dán hơi cứng  và sắc, khi đóng bỉm mẹ phải giấu nó đi thì an toàn cho con hơn còn ko thì dùng bỉm quần.

💰: #240k/bịch 

Ngoài #YiYing thì có các dòng bỉm của yubest và youli, tất cả đều có ưu điểm: mềm, thấm hút trung bình. giá rẻ.

Nhược điểm: các dòng bỉm dán phần miếng dính hơi cứng 

💰: #260k và #270k bỉm thường 

❤️𝐍𝐡𝐨́𝐦 𝐛𝐢̉𝐦 𝐠𝐢𝐚́ 𝐭𝐫𝐮𝐧𝐠 𝐛𝐢̀𝐧𝐡❤️

Nhóm này gồm Merries, Moony, Goldgi, Goon

So sánh bỉm Moony và Merries và Goon của Nhật loại nào tốt

📍 𝙂𝙤𝙡𝙙𝙜𝙞: Hiện tại mình phong cho bỉm này danh vô địch thấm hút và thoát ẩm chống trào, lại còn rất mỏng, mềm  và sau 1 đêm mùi không bị nồng lên như các loại khác. Mỗi tội có nhược điểm nhỏ cái bỉm nhìn bên ngoài k dc đẹp mắt. 

💰: cộng miếng #395k  

Dùng mùa hè hợp lí 

📍𝙈𝙚𝙧𝙧𝙞𝙚𝙨: Bỉm merries có ưu điểm thấm hút tốt.

Nhược điểm Merries là hơi dày, nhất là bỉm quần, bỉm dán độ dày còn chấp nhận được nhưng bỉm quần thì dày quá. 

💰: cộng miếng #360k

Dùng mùa đông hợp lí 

📍𝙈𝙤𝙤𝙣𝙮 : các ưu điểm của Merries nó đạt hiệu quả được 3/4. Và có ưu điểm là mềm mỏng. Nhưng để chiến đêm thì ko ổn cho lắm với những bé tè nhiều và mẹ xuyên đêm ko muốn thay bỉm. Nên vote cho Moony dùng ban ngày, rẻ, mềm, thoáng, thấm hút tốt, đáy cũng thoát hơi ẩm nhưng ko bằng Goldgi

💰: cộng miếng #370k 

📍𝙂𝙤𝙤𝙣 : chả hiểu sao mình dùng thấy cứng và cảm giác hút cũng bt ,mà giá cũng gần bằng Moony. Nói chung giá ý mua Moony vừa mềm, êm, hút ẩm tốt còn hơn.

❤️𝐍𝐡𝐨́𝐦 𝐛𝐢̉𝐦 𝐠𝐢𝐚́ đ𝐚̆́𝐭, 𝐝𝐮̀𝐧𝐠 𝐭𝐡𝐢́𝐜𝐡❤️

Nhóm này gồm Momorabbit, Pamper UK,  Moony Natural, Naturel love mere

Review bỉm cho bé - ưu nhược điểm của 13 hãng trên thị trường

📍 𝙈𝙤𝙢𝙤𝙧𝙖𝙗𝙞𝙩 : mềm mỏng, nhẹ, thoáng, đặc biệt có thành phần chống hăm, và có Girl & Boy, nên dễ lựa chọn cho bé hơn, phom bỉm phù hợp với bạn nào nhẹ vì phom bỉm hơi bé chút. #Giấyướtmomo dòng này cũng rất thích, vì cũng có thành phần chống hăm, nên tiện khi đi bé đi ra ngoài.

💰: #345k 

📍 𝙋𝙖𝙢𝙥𝙚𝙧 𝙐𝙆 : mềm thoáng, độ thấm hút tốt , chun 2 bên khá thoải mái,phom bỉm phù hợp với bạn nào đùi to.

💰:#380k/bich 

📍 𝙉𝙖𝙩𝙪𝙧𝙚 𝙡𝙤𝙫𝙚 𝙈𝙚𝙧𝙚 : mỏng, hút đc rất nhiều, rất nhanh, để đc rất lâu, bỉm đc sx dùng cho 12 tiếng nên các bạn để 6-8h thoải mái nhé, k bị bí hơi, mặt sau bỉm k bị ẩm như các loại bỉm khác, dù full bỉm mình vẫn k cảm thấy nặng nề như các loại bỉm khác. Bỉm có độ mềm vừa phải. 
Nhược: giá cũng k phải rẻ vì nó là bỉm hữu cơ

💰: #310k/bich 

📍 𝙈𝙤𝙤𝙣𝙮 𝙣𝙖𝙩𝙪𝙧𝙖𝙡  cảm giác khi sờ tay vào thì thấy rất mềm, hơn hẳn các dòng bỉm khác, độ dày ngang ngửa merris, thấm hút tốt, giá thành ngang thằng momo,vote cho e này vì là dòng organic nên độ an toàn thì chắc miễn bàn ☺️

💰:#365k

Nguồn
Link bài gốc