Hoa và thiệp

Đây là món quà đơn giản, dễ chuẩn bị nhất mà các anh có thể lựa chọn để dành tặng cho người phụ nữ. Mỗi loài hoa khác nhau sẽ gửi gắm những ý nghĩa và thông điệp riêng. Các anh có thể nhờ những người bán hoa tư vấn cụ thể để có lựa chọn phù hợp.

leftcenterrightdel
 

Bên cạnh đó, hãy kèm thêm một tấm thiệp cùng những lời yêu thương chân thành dành cho người phụ nữ mà bạn trân trọng.

Mỹ phẩm

Mỹ phẩm là món đồ không thể thiếu của phái nữ. Trên thị trường hiện nay có vô vàn sự lựa chọn từ mẫu mã, thương hiệu đến chất lượng. Bởi vậy việc chọn ra được món mỹ phẩm ưng ý làm quà tặng những người phụ nữ ngày 8.3 không dễ dàng dành cho cánh đàn ông.

leftcenterrightdel
 


Các anh có thể chọn lựa son, kem tẩy trang, sữa rửa mặt… hoặc một lọ nước hoa nhỏ xinh thôi cũng đã đủ làm các chị em say mê.

Váy/áo

Chị em phụ nữ luôn là các tín đồ thời trang, vì vậy lựa chọn áo/váy như là một trong những món quà tặng người phụ nữ của mình nhân ngày 8/3 cũng là một ý tưởng đáng cân nhắc.

leftcenterrightdel
 

Tuy nhiên các anh cũng cần lưu ý xem xét số đo cùng với màu sắc hay kiểu dáng để có thể mua được món quà phù hợp nhất dành tặng họ nhé.

Trang sức

Một chiếc vòng xinh xinh hay một đôi khuyên tai nhỏ cũng có thể là món đồ trang sức để các anh gửi đến nửa yêu thương.

leftcenterrightdel
 

Chuẩn bị một bữa tối lãng mạn

Với nhiều người phụ nữ, đôi khi chẳng cần những món quà đắt tiền mà chỉ cần người đàn ông bên cạnh họ tự tay chuẩn bị một bữa ăn bằng sự chân thành, yêu thương sẽ là một niềm hạnh phúc vô bờ.

leftcenterrightdel
 

Một chuyến du lịch

Đi du lịch cùng nhau trong ngày 8/3 cũng là ý tưởng hay được phái mạnh áp dụng.

leftcenterrightdel
 

Tuy nhiên các anh cần lên kế hoạch trước để có sự chuẩn bị chu đáo và có những giây phút lãng mạn và thú vị.


Nguồn
Link bài gốc