Và được cái là con hợp tác và ti luôn các mẹ ạ, ta nói nó thoải mái quá trời khi mua sắm và làm cho con thích thú. Không phải khen hay chê hãng nào nhưng phải công nhận bình sữa Tommee Tippee này có núm ti tốt thật, núm ti siêu mềm tự nhiên mô phỏng như bau ngực chị em mik luôn ạ, không lo bé ngứa lợi co nhai núm ti sẽ an toàn cho nướu, con mình dùng bình này không bị đau nên hợp tác nhanh, thiết kế bình có van hình ngôi sao nghe bảo thông khí nhanh hạn chế tình trạng đầy hơi, nôn trớ ở con mà thực sự thấy công dụng thật. Bình cổ rộng thì tiện cho mẹ pha sữa, rửa hay tiệt trung bình rất dễ dàng. Với lai có 2 cỡ cho mình chọn tiện cho bé là 150ml, 260ml nữa.

leftcenterrightdel
Mẹ Minh Tâm đã tìm được chiếc bình chân ái 

Từ ngày dung bình mới là ngày ti không nói nhưng tối là ngả ngửa ra uống 1 bình rồi ngủ ngon lành tới sáng. Ưng gì đâu. Vì bình chống đầy hơi với thoáng khí nên không lo bé sặc khi nằm bất kì tư thế nào vẫn bú ok hết.

Bình Tommee này e thấy phù hợp vs mấy bé mới tập bú bình với mấy bé kén bình sữa loại thông thường. Ba mẹ nào cần đổi bình cho con có thể tìm hiểu loại bình này. Còn loại bình nào ba mẹ đã và đang dùng mà thấy hiệu quả thì chia sẻ với mình nha!

Câu chuyện của mẹ Minh Tâm Nguyễn.

Nguồn
Link bài gốc