Ở đây có mom nào dùng máy hút sữa inbear chưa nhỉ, nếu dùng rồi các mom sẽ cảm nhận được điểm mạnh nhất của máy  là lực hút máy mạnh, hút khá nhanh kiệt. Máy có đến 9 cấp độ hút và 6 cấp độ matxa. Điểm cộng tiếp theo của máy là máy sài pin tích điện, mình hút 1 ngày là sạc 1 lần, khoảng 3-4 cữ. Máy cũng nhỏ gọn nữa, không cần tìm ổ điện r hút đc. Máy cũng hút đc 1 bên luôn khi bé bú 1 bên,mom chỉ cần mom cắm dây còn lại vào nút chia đầu hút là được nè.  Máy còn được bh 1 năm, lỗi đc đổi 1-1 trong 30 ngày nữa cơ, mom yên tâm nhé.

Máy hút sữa INBEAR có tốt không? Giá bao nhiêu?

Điểm trừ của máy là mình thấy máy kêu không được êm lắm và máy có phễu hút tiêu chuẩn size 24. Các mom mua mhs nên đo size ngực và đầu ti của mình trc nha, tại vì k đúng phễu mom hút sẽ bị đau tức á.

Máy Hút Sữa Điện Đôi Inbear Extra (IBE-9100), 9 Cấp Độ Hút Mạnh, 6 Cấp Độ Matxa Êm Ái, Giúp Kích Sữa Về Đều, Vắt Sữa Nhanh Cho Mẹ Sau Sinh | Tiki

Cuối cùng là đánh giá chung của máy Inbear mình thấy nên mua nè, chỉ hơn 900k máy tầm trung nhưng dùng ok lắm nè, cấp độ hút, matxa rất thích nè àm đặc biệt hút nhanh ngồi đỡ mỏi lưng. :))

Nguồn
Link bài gốc