Con mình lúc hơn 4  tháng tuổi thì bắt đầu bị táo, có hôm tận 6 ngày con không đi ngoài được. Lo quá nên mình bế con đi khám dinh dưỡng, thì được bác sĩ gợi ý cho con uống Enfalac Gentle Care A+. Tìm trên mạng mới biết sữa này là dòng mát, trong công thức có đạm cắt nhỏ để cho con dễ hấp thụ hơn, tiêu hóa tốt hơn.

leftcenterrightdel
 

Tới lúc mở hộp và nếm thử thì lại thấy vị sữa hơi nhẫn. Mặc dù được nghe là bé dưới 6 tháng vị giác chưa hoàn thiện nên sẽ không nếm được vị đắng, cơ mà mình vẫn sợ con không hợp tác, nhưng cũng thử tập cho bé ti thử vài thìa. May mà con không nhè ra là em mừng dữ thần rồi. Sau 2 tuần là bé uống được 1 lần bình 120ml, con cũng bắt đầu đi ngoai đều hơn, phân mềm và mượt. Được hơn 1 tháng mấy là con đi ngoài đều hẳn ra, bé cũng ăn ngủ ngoan hơn rất nhiều.

 Sữa Enfamil A+ Gentle Care (0-12 tháng) Dễ Tiêu Hóa & Hấp Thu

Thấy sữa Enfalac Gentle Care A+ này thật sự tốt nên em cũng lên đây chia sẻ cho các mẹ có con bị giống em tham khảo thử. Mẹ nào cho con dùng sữa khác thấy tốt cũng mạnh dạn cmt nha !😄😄

Một số thông tin giới thiệu về sản phẩm mình tổng hợp được: 

Sữa bột công thức Enfalac Gentle Care A+cung cấp nguồn đạm thủy phân một phần với tỷ lệ Casein/Đạm Whey là 45:55, tỷ lệ này cân đối gần giống sữa mẹ (40:60) khiến cho trẻ dễ hấp thu và tiêu hóa, đặc biệt cải thiện được tình trạng táo bón cho trẻ. Bên cạnh đó, lượng đường lactose có trong sữa giảm xuống còn 20% giúp bé dung nạp tốt và dễ tiêu hóa, khắc phục tình trạng đau bụng, đầy hơi, khó tiêu nôn trớ, trào ngược dạ dày. Ngoài ra, Enfalac Gentle Care A+ cung cấp đầy đủ các dưỡng chất cho bé từ 0 đến 12 tháng phát triển toàn diện. Chính vì vậy, sản phẩm này là lựa chọn tốt cho các bé tiêu hóa kém, kém dung nạp lactose, thường bị tiêu chảy. Tuy nhiên, sữa có vị đặc trưng, đắng nhẹ của đạm thủy phân có thể khiến nhiều bé không thích sữa nhưng thông thường vẫn được các bé dễ dàng chấp nhận.

Nguồn
Link bài gốc