Trước đây bác chưa tự tin giới thiệu 1 dòng sữa tăng cân không táo bón vì chưa tìm được dòng phù hợp. Dòng sữa Vinlac từ trước đến nay bác vẫn đánh giá rất cao công dụng tăng cân của sữa. Nhưng hiện sữa Vinlac đã cho ra thêm một phiên bản tốt hơn, tăng cân nhưng vẫn thân thiện với tiêu hóa.

Sữa còn giúp cải thiện các vấn đề tiêu hóa mà bé đang gặp do bổ sung 2'-FL HMO nâng cao miễn dịch đường ruột và chất xơ FOS/Inulin phòng chống táo bón.

Đối với trẻ kém hấp thu lựa chọn dòng sữa Vinlac Gold này bác nghĩ là phù hợp vì nó vừa giúp cải thiện tiêu hóa (nguyên nhân chính gây kém hấp thu), vừa bổ sung các chất dinh dưỡng dễ hấp thu trong sữa, khiến trẻ hấp thu dễ hàng hơn, đây cũng là một cải tiến mới của dòng này. Thay đạm và chất béo thông thường bằng đạm Whey và chất béo MCT dễ tiêu hóa và hấp thu nhanh, cải thiện cân nặng tốt hơn.

Sữa bột Vinlac Sure gold (Lon900g) – Hệ thống thông tin thương phẩm

Ngoài ra thì nhà sản xuất cũng rất ưu ái khách hàng khi bổ sung cả MK7 mà bác thấy các mẹ trong nhóm rất hay hỏi để bổ sung, mong muốn con cao hơn, thì nay đã bổ sung sẵn trong dòng mới này của Vinlac rồi.

Hàm lượng kháng thể và sữa non trong dòng sữa Vinlac Gold này cũng rất cao. 1000mg kháng thể IgG và 7000mg sữa non Colostrum trên 100g bột sữa. Là hàm lượng lý tưởng để tăng miễn dịch cho trẻ, phòng chống viêm nhiễm đường tiêu hóa và hệ hô hấp do virus.

Sữa Non Pháp Fenioux Colostrum 200 Viên

Với các thành phần trong sữa Vinlac Gold bác đánh giá đây là dòng tăng cân tốt và phát triển toàn diện, bảo vệ tiêu hóa.

Nếu mẹ nào chưa tìm được sữa phù hợp cho con có thể thử nhé!

Chúc các bé luôn khỏe mạnh