Sữa bột hương vani Abbott PediaSure BA

leftcenterrightdel
 

Trong các dòng sữa dành cho trẻ 6 tuổi thì ba mẹ có thể lựa chọn loại sữa đến từ thương hiệu PediaSure được nghiên cứu có công thức độc quyền cho ra đời loại sữa bao gồm đầy đủ các chất cần thiết cho sự phát triển của trẻ giai đoạn này. Sản phẩm hỗ trợ bổ sung các chất cần thiết cho sự phát triển của bé bao gồm: DHA, canxi, sắt, choline, các loại vitamin…

Sữa được sản xuất dành cho bé 6 tuổi đang bị biếng ăn, chậm tăng cân và suy dinh dưỡng. Không chỉ ba mẹ Việt Nam mà nhiều nước trên thế giới cũng rất ưa chuộng dòng sữa này. Trẻ 6 tuổi nên uống sữa gì tốt nhất thì không nên bỏ qua loại sữa này vì sữa có tác dụng: Hỗ trợ nâng cao hệ miễn dịch, cải thiện hệ tiêu hóa, kích thích tăng cân và phát triển trí tuệ toàn diện. Sữa có vị rất dễ uống nên phù hợp với khẩu vị của nhiều trẻ. `

Sữa bột Nutricare Meta Care 5

leftcenterrightdel
 

Một trong những loại sữa dành cho trẻ 6 tuổi chính là sữa bột Nutricare Meta Care 5 với công thức nghiên cứu mới cung cấp đủ các dưỡng chất mà bé cần. Dưới đây là thành phần sữa cung cấp đến trẻ:

Cung cấp DHA, Choline, Taurine, Omega 3, Omega 6 tăng cường các chất tốt cho trí não và thị lực của trẻ.

Cung cấp các chất xơ hòa tan FOS cải thiện hệ tiêu hóa cho trẻ bằng cách bổ sung lợi khuẩn, ngăn ngừa táo bón giúp bé tăng cân nhanh, tăng sức đề kháng và hoàn thiện hệ tiêu hóa.

Bổ sung Colostrum,Selen, Kẽm, Vitamin E, Vitamin C giúp tăng cường sức đề kháng và hệ miễn dịch của bé.

Tăng cường hệ dưỡng chất cung cấp lượng chất đạm cùng với Vitamin và khoáng chất cần thiết giúp trẻ phát triển khỏe mạnh toàn diện. Đặc biệt bổ sung các chất cần thiết cho cơ thể bao gồm: Canxi, Magie, Vitamin D3 giúp phát triển hệ xương.

Sữa bột Vinamilk Dielac Grow Plus

leftcenterrightdel
 

Nếu bạn đang quan tâm trẻ 6 tuổi uống sữa gì tốt nhất thì nên thử qua loại sữa bột Vinamilk Dielac Grow Plus dinh dưỡng chuyên biệt. Sữa dành cho trẻ suy dinh dưỡng, thấp còi, chậm tăng cân và chiều cao. 

Ngoài các dưỡng chất cần thiết, hiện nay nhà sản xuất đã bổ sung thêm sữa non (Colostrum) chứa nhiều kháng thể và HMO. Trong đó, HMO (2’-FL) là prebiotic có cấu trúc tương tự như dưỡng chất được tìm thấy trong sữa mẹ, có tác dụng ngăn ngừa sự bám dính của các tác nhân gây bệnh lên thành ruột của trẻ, cùng với đó chất xơ hòa tan FOS và Probiotics BB-12 giúp tăng hệ vi khuẩn có lợi cho đường ruột của trẻ, từ đó hỗ trợ hệ tiêu hóa khỏe mạnh và tăng cường miễn dịch cho trẻ.

Bên cạnh đó, sữa còn giàu alpha-lactalbumin giàu axit amin thiết yếu giúp trẻ 6 tuổi dễ hấp thu và tăng cân khỏe mạnh. Cùng với Canxi và Vitamin D3 cao theo khuyến nghị quốc tế DRI Hoa Kỳ kích thích phát triển chiều cao tối đa. 

Sữa bột Surecare 500 Plus 3+

leftcenterrightdel
 

Sữa tăng cân cho bé 6 tuổi đáng tham khảo tiếp theo là Surecare 500 Plus 3+. Surecare cũng là một nhà sản xuất sữa 100% Việt Nam nên giá thành của Surecare 500 Plus 3+ cũng ở mức cạnh tranh, chỉ khoảng 350.000 đồng/hộp 900g. Sữa có thể bổ sung đầy đủ cả 4 dưỡng chất cần thiết căn bản là đạm, chất xơ, tinh bột và chất béo cho trẻ, đặc biệt thích hợp dùng bổ sung khi bé bỏ bữa, ăn ít.

Sữa bột Abbott Grow 4 

leftcenterrightdel
 

Grow 4 cũng là một sản phẩm của Abbott nhưng khác biệt với Pediasure BA ở chỗ là sản phẩm giúp bé phát triển toàn diện hơn chứ không tập trung đặc trị suy dinh dưỡng. Vì vậy bạn có thể sử dụng loại sữa này cho bé nhà mình ngay cả khi bé không bị thiếu cân. Grow 4 có chứa tới 28 vitamin và khoáng chất khác nhau để đáp ứng đa dạng cho các nhu cầu phát triển của trẻ nhỏ. Giá của Grow 4 thấp hơn một chút so với Pediasure BA, khoảng 579.000 đồng/hộp 900g.

Nguồn
Link bài gốc