leftcenterrightdel
 

Hiện thực hóa khái niệm “bất động sản hàng hiệu” tại Việt Nam – đó chính là một trong những thành tựu của Grand Marina, Saigon khi khai trương tòa tháp đầu tiên và bàn giao những căn hộ hàng hiệu Marriott đến khách hàng. Những giá trị “tinh hoa” từ Marriott International của Grand Marina, Saigon đã và đang hiện lên rõ nét, nhấn mạnh sự khác biệt của dự án bất động sản hàng hiệu này mà không dự án nào có thể soán ngôi. Đó là vị thế tiên phong của tập đoàn Marriott, tiêu chuẩn khắt khe của họ với cách thiết kế, xây dựng và hoàn thiện không gian hàng hiệu và sự tận tâm của đội ngũ quản gia Marriott chuyên nghiệp.

Vị thế tiên phong của Marriott

Marriott International là tập đoàn khách sạn hàng đầu thế giới với mạng lưới hơn 8000 khách sạn trên 139 quốc gia và lãnh thổ trên toàn thế giới. Bắt nguồn từ một chuỗi nhà hàng bia ở Mỹ, Marriott bước vào lĩnh vực khách sạn từ năm 1957 và đến nay đã có 66 năm kinh nghiệm đem đến những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng trong những kì nghỉ.

Dự án bất động sản hàng hiệu Marriott đầu tiên xuất hiện năm 2000. Từ đó, Marriott nhanh chóng leo lên vị trí dẫn đầu thế giới trong phân khúc bất động sản hàng hiệu. Theo Savills, Marriott đã nắm giữ vị trí dẫn đầu phân khúc này từ năm 2002 đến nay. Hiện Marriott đang vận hành hơn 128 dự án bất động sản hàng hiệu trên toàn thế giới, và dự kiến sẽ nhân đôi con số này trong một vài năm tới.

leftcenterrightdel
 

Tại Việt Nam, Marriott cũng là thương hiệu tiên phong trong mô hình bất động sản hàng hiệu trong đô thị với dự án Grand Marina, Saigon; đây cũng là dự án tham vọng nhất của họ - Khu bất động sản hàng hiệu Marriott lớn nhất thế giới. Với những kinh nghiệm đúc kết trong hơn 23 năm vận hành dự án bất động sản hàng hiệu, Marriott đã đặt ra những yêu cầu rất thiết thực trong không gian hàng hiệu, đồng thời tư vấn cho Masterise Homes – đơn vị phát triển dự án, hệ thống tiện ích thích hợp với xu hướng sống sang hiện đại cũng như nhu cầu của tệp khách hàng thượng lưu. Đồng thời, với vị thế của đơn vị khai phóng mô hình bất động sản hàng hiệu, Marriott mang đến một đẳng cấp dịch vụ chưa từng có trong các dự án căn hộ, với sự tận tâm và tư duy làm dịch vụ nghỉ dưỡng. Ưu thế đó biến Grand Marina, Saigon thành một sản phẩm độc nhất, không dự án nào sánh bằng.

2. Không gian hàng hiệu chuẩn Marriott

Masterise Homes đã làm việc chặt chẽ với Marriott International từ những ngày đầu tiên để theo sát những yêu cầu của thương hiệu cho dự án Grand Marina, Saigon. Ông Mahdi Samhouri, Phó Giám đốc Khối Phát triển dự án kiêm Phó Giám đốc Khối Thiết kế, Masterise Homes nói: “Từ danh sách tiện ích bên trong tòa Lake, cho đến vật liệu xây dựng và hoàn thiện, từ những đơn vị tư vấn cho đến những công nghệ tân tiến áp dụng trong căn hộ, Marriott có một danh sách yêu cầu rất cụ thể để đảm bảo Khu căn hộ hàng hiệu Marriott tại tòa Lake, Grand Marina, Saigon khi hoàn thiện sẽ mang đến diện mạo và cảm nhận đúng như một khách sạn Marriott. Và chúng tôi đã luôn theo sát những yêu cầu đó, đôi khi đề xuất những phương án cao cấp hơn để đảm bảo Marriott hài lòng với thành phẩm và nhận bàn giao tòa nhà để quản lý vận hành một cách hiệu quả. Quy trình đó không hề dễ dàng, nhưng chúng tôi đã đạt được sau gần 3 năm miệt mài thi công.”

Khi tòa Lake mở cửa và đi vào hoạt động, khách hàng đã được trực tiếp trải nghiệm không gian hàng hiệu bên trong với nét đẹp tinh tế vượt thời gian, chất lượng xây dựng tiêu chuẩn quốc tế và nội thất 100% gia công bởi chuyên gia Ý. Tất cả chi tiết bên trong tòa Lake đều phải vượt qua quy trình kiểm duyệt tỉ mỉ, nghiêm ngặt để đáp ứng các tiêu chuẩn của thương hiệu Marriott. Tòa Lake được kiến tạo tuân theo ba nguyên tắc thiết kế hiện đại của Marriott với cảm hứng từ di sản: Kiến trúc Nội thất Duy Mỹ, Giao thoa giữa Chân thực và Xa hoa, và Nâng tầm trong từng Chi tiết, giống như tất cả các khách sạn và khu căn hộ hàng hiệu Marriott trên toàn thế giới.

leftcenterrightdel
 

Đó cũng là cảm nhận của khách hàng khi bước chân vào tòa Lake và trực tiếp trải nghiệm không gian hàng hiệu. “Vô cùng sang trọng”, “đúng chất Marriott”, “như khách sạn 5 sao, thậm chí còn đẹp hơn những khách sạn đắt tiền ở châu Âu” là những cụm từ mà khách hàng đã dùng để đánh giá về không gian bên trong Khu căn hộ hàng hiệu Marriott tại tòa Lake, Grand Marina, Saigon.

3. Dịch vụ từ quản gia Marriott

Đội ngũ quản lý và vận hành dự án bất động sản hàng hiệu Marriott được gọi là quản gia, vì chức danh này nhấn mạnh sự bao quát và chủ động của họ khi quản lý và vận hành Khu căn hộ hàng hiệu Marriott tại tòa Lake, Grand Marina, Saigon. Họ trải qua hơn 250 giờ đào tạo hàng năm để liên tục trau dồi kỹ năng và kiến thức về phong cách sống, sẵn sàng mang đến những trải nghiệm thoải mái và tiện nghi cho cư dân.

leftcenterrightdel
 

Ông John Hearns, Phó Chủ tịch cấp cao, mảng Vận Hành Dư Án Bất Động Sản Hàng Hiệu Toàn Cầu của Marriott International chia sẻ: “Chúng tôi lựa chọn những nhân sự thực sự đam mê lĩnh vực nghỉ dưỡng để đào tạo họ trở thành những nhân tài của Marriott. Đội ngũ quản gia của chúng tôi sẽ mang đến một trải nghiệm sống tinh tuyển với sự chăm sóc kỹ lưỡng trong mọi khía cạnh. Họ sẽ không chỉ nhớ ngày sinh nhật của từng người trong gia đình bạn, hay lễ kỉ niệm ngày cưới của vợ chồng bạn, mà họ còn thiết kế ra những hoạt động kết nối nhân những dịp lễ tết hoặc đơn giản như một tuần lễ điện ảnh trên toàn bộ hệ thống dự án bất động sản hàng hiệu Marriott. Đẳng cấp dịch vụ đó, chắc chắn chưa hề có ở Việt Nam.”

leftcenterrightdel
 
Ông John Hearns, Phó Chủ tịch cấp cao, mảng Vận hành Dự án Bất động sản Hàng hiệu toàn cầu của Marriott International  
 

Bộ 3 “tinh hoa” của Grand Marina, Saigon xuất phát từ những giá trị kế thừa từ vị trí của dự án, từ di sản lịch sử hơn 200 năm của Sài Gòn, và từ di sản của Marriott International – thương hiệu với lịch sử gần 100 năm, hiện đang dẫn đầu trong lĩnh vực khách sạn và bất động sản hàng hiệu. Những tinh hoa đó làm nên một Grand Marina độc nhất, là “tinh hoa thế giới trên nền di sản”.



Nguồn
Link bài gốc