Theo chia sẻ, BQT được thành lập sau Hội nghị cư dân lần đầu năm 2015 cho đến nay đã sang nhiệm kỳ thứ 2. Qua 8 năm hoạt động, BQT và đại diện Chủ đầu tư vẫn còn một số điểm khúc mắc chưa tìm được tiếng nói chung hoặc có thể gọi là mâu thuẫn.

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
Nội dung tâm thư được chia sẻ. 

Cụ thể, các vấn đề còn khúc mắc: xác định hạng mục chung riêng, các hồ sơ cần bàn giao theo đúng quy định của pháp luật, các hạng mục bàn giao mà còn các ý kiến trái ngược nhau như hệ thông nước nòng, hệ thống nước lạnh…

BQT đã cố hết sức hợp tác, trao đôi nhưng nhận lại là sự không hợp tác của Công ty Cổ phần Vinhomes.

Đỉnh điểm, ngày 30/10/2021, BQT đã nhận được công văn số 30102021/CV-VHM của Công ty Cổ phần Vinhomes về việc không tiếp tục làm việc với BQT nữa mà ủy quyền cho Công ty Luật làm việc.

Quá bất ngờ và thất vọng trước việc làm trên của đại diện CĐT, BQT đã viết tâm thư gửi ông Phạm Nhật Vượng với mong muốn được xem xét, cử người có thẩm quyền làm việc với BQT để giải quyết dứt điểm các vấn đề tồn đọng giữa BQT và Công ty Cổ phần Vinhomes để có  thể xây dựng KĐT Times City theo đúng tên gọi của nó là Thành phố Thời đại.

Hiện, bức tâm thư  trên vẫn đang nhận được sự quan tâm của đông đảo cộng đồng mạng, đặc biệt là người mua nhà, nhà đầu tư quan tâm tới dự án Vinhomes Times City nói riêng và các dự án các của VinGroup nói chung.

Tổng quan dự án Vinhomes Times City

Tên dự án: Vinhomes Times City

Chủ đầu tư: Công ty Cổ Phần Phát Triển Đô Thị Nam Hà Nội (đơn vị thành viên của Công ty Cổ Phần Vincom – Tập đoàn Vingroup)

Đơn vị quản lý và vận hành: Vinhomes

Địa chỉ: số 458 Minh Khai, phường Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng và số 25 ngõ 13 Lĩnh Nam, phường Mai Động, quận Hoàng Mai, Hà Nội

Tổng diện tích đất dự án: 36,5ha

Mật độ xây dựng: Khoảng 20%

Diện tích cây xanh và mặt nước: Trên 100,000m2

Quy mô phát triển: 23 tòa (12,000 căn hộ) & 10 căn nhà ở thấp tầng

 

 

 

 

Nguồn
Link bài gốc