Cụ thể: Theo những thủ tục pháp lý được nhân viên kinh doanh Đất Xanh Miền Nam cung cấp cho báo chí của dự án LDG Sky: Quyết định chấp thuận chuyển nhượng một phần dự án KĐT mới Bình Nguyên số 497/QĐ-UBND ngày 06/03/2019; Quyết định về việc thu hồi đất, giao đất cho LDG Group tại KĐT mới Bình Nguyên số 1272/QĐ-UBND ngày 16/05/2019; Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất mang tên LDG Group cấp ngày 01/09/2020; Quyết định phê duyệt đồ án điều chỉnh quy hoạch chi tiết tỷ lệ 1/500 KĐT mới Bình Nguyên số 2536/QĐ-UBND ngày 03/09/2020.

Như vậy, từ những thủ tục pháp lý mà nhân viên này cung cấp thì rõ ràng, Quyết định phê duyệt 1/500 mà LDG Group và Đất Xanh Miền Nam đưa ra giới thiệu cho khách hàng là phê duyệt thay đổi quy hoạch cho toàn dự án KDC Bình Nguyên chứ không phải của riêng LDG Sky. Và đến nay dự án LDG Sky vẫn chưa có Quyết định phê duyệt quy hoạch chi tiết tỷ lệ 1/500 và một số thủ tục pháp lý khác nữa.

Thông tin được tờ Sở Hữu Trí Tuệ phản ánh:

leftcenterrightdel
 

Theo đó, bài viết đặt câu hỏi về việc việc LDG Group vội vàng bắt tay với Đất Xanh Miền Nam chào bán dự án LDG Sky là như thế nào? Liệu có phải do LDG Group đang cạn kiệt về dòng tiền? Khi mà, liên tục mấy tháng gần đây LDG Group liên tục được Cục thuế tỉnh Đồng Nai “bêu tên” và liên tục đứng top 1 về nợ thuế ở Đồng Nai.

Từ những thực tế trên, có lẽ khách hàng nên cân nhắc lại việc xuống tiền để mua các sản phẩm tại dự án LDG Sky của LDG Group. Bởi vì, việc xuống tiền khi dự án chưa rõ ràng về thủ tục pháp lý, chưa đủ điều kiện tiềm ẩn rất nhiều rủi ro không khác gì việc “thả gà ra đuổi”...


Nguồn
Link bài gốc