Dự án M-One Masteri hay còn được gọi là M-One Nam Sài Gòn thuộc phân khúc chung cư cao cấp của Tp.HCM, tọa lạc tại đường Bế Văn Cẩm, Quận 7, TP.HCM. Đây là dự án đẳng cấp nhất của khu vực, đem đến một diện mạo mới hoàn toàn cho khu vực đường Bế Văn Cấm, phường Tân Kiểng.

Với quy mô rộng lớn 936 căn hộ cao cấp, M-One Masteri có thiết kế hiện đại và sang trọng, không gian thoáng đãng, sở hữu đầy đủ tiện nghi đẳng cấp, hứa hẹn mang đến cho cư dân một không gian sống thư thái, những phút giây hạnh phúc bên gia đình.

Tuy nhiên dù được giới thiệu như vậy nhưng hiện tại khu chung cư cao cấp này lại đang vướng phải nhiều “lùm xùm” về chất lượng công trình. Mới đây nhất, dư luận được phen xôn xao khi dòng chia sẻ của một cư dân của M-One Masteri được đăng tải:

“Sản phẩm của M-One Masteri của Masterise Homes bàn giao sau 3 năm đây. Sơn phết rất nghệ thuật haha”.

leftcenterrightdel
 Bài viết được chia sẻ trên mạng xã hội. Ảnh chụp màn hình

Như vậy, theo chia sẻ của chủ tài khoản Viet Nguyen thì khu căn hộ này mới được bàn giao cách đây 3 năm, tuy nhiên đến nay đã xuất hiện tình trạng xuống cấp ở phần bên ngoài, từng mảng tường loang lổ, bạc màu.

Điều này khiến không ít người đặt ra câu hỏi về chất lượng sơn cũng như quy trình thi công mà chủ đầu tư Masterise Homes đã áp dụng khi xây dựng công trình này?

Không chỉ riêng vấn đề về lớp sơn được sử dụng, tại đây cư dân cũng “phàn nàn” về nhiều vấn đề khác như: Dự án bàn giao khá chán, hồ bơi rất nhỏ, phòng gym rất nhỏ, cách âm rất kém, nhà trên dội nước WC nhà dưới cũng được nghe, báo cháy lỗi liên tục...

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
Nhiều ý kiến bày tỏ sự thất vọng về chất lượng công trình. Ảnh chụp màn hình 

 

Trên thực tế lớp sơn tường bên ngoài công trình có thể sẽ phai màu theo thời gian hoặc tác động của thời tiết, môi trường. Tuy nhiên đó là những công trình đã trải qua thời gian lâu năm. Còn ở đây là một khu căn hộ cao cấp thì để xảy ra tình trạng này sau 3 năm bàn giao nhà cho cư dân là điều thật khó chấp nhận.


Được biết Chung cư cao cấp M-One Masteri là dự án của Masterise Homes - Công ty thuộc Tập đoàn Masterise Group.
Đơn vị này đã phát triển 3 dòng thương hiệu căn hộ cao cấp gồm Masteri, Millennium và M-One.

 


Nguồn
Link bài gốc