Diệu Linh
Cập nhật lúc, Thứ sáu, 21/05/2021
Chung cư Ecohome 3: Mới nhận nhà đã bị nước ngấm cửa sổ, cư dân phản ánh nhiều lần nhưng chủ đầu tư vẫn “ngó lơ”
Dù mới nhận nhà không lâu, nhưng phần cửa sổ liên tục bị ngấm nước và dù đã khắc phục bằng keo dán song vẫn không hết. Đặc biệt điều khiến chủ căn hộ này cảm thấy bức xúc hơn cả đó là dù đã phản ánh nhiều lần nhưng phía chủ đầu tư vẫn chưa có bất cứ phản hồi nào.
Đây là thực tế được cư dân tòa N02 (Chung cư Ecohome 3 - Đông Ngạc - Bắc Từ Liêm - Hà Nội) phản ánh những ngày gần đây. Cụ thể, cư dân này chia sẻ:
"Mình mới về ở ecohome3 toà N02 mà thấy chất lượng nhà đã chán xong bộ phận hỗ trợ cư dân kém quá, nhà m bị ngấm nước cửa sổ, thúc mãi mới có ng lên qua loa xử lý bôi keo xong đợt mưa sau mưa vẫn vào nhà thành dòng, ngấm cả vào tường, chờ đợi k ai lên kiểm tra, gọi kỹ thuật lúc nào cũng bảo để báo bên nhà thầu, mình là KH mua nhà là mua của CĐT Thủ Đô và có vấn đề gì cũng phản ánh qua cđt vậy mà cđt đối xử với cư dân quá kém. Nhà m đk thi công và đã hoàn thiện xong trước lịch dự kiến, xuống báo kt nghiệm thu thì báo đó COVID hoãn nghiệm thu 2 tuần, rõ ràng là k có hợp tá c hỗ trợ cư dân chút nào".
Ngay sau khi thông tin được tài khoản Moon Nguyễn chia sẻ, nhiều người tỏ ra khá bất ngờ về chất lượng căn hộ trong tổng thể công trình được vinh danh chất lượng cao.
Đáng nói hơn là có khá nhiều cư dân khác cũng phản ánh tình trạng tương tự tại các căn hộ mà họ đang sinh sống.
Hiện chia sẻ trên vẫn đang nhận được sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng, đặc biệt đây lại là công trình Nhà ở xã hội của một trong những "ông lớn" ngành địa ốc.
Thiết nghĩ phía chủ đầu tư cũng nên sớm có phản hồi về vấn đề này bởi khi bỏ tiền ra mua căn hộ, cư dân nào cũng mong muốn sẽ nhận được một sản phẩm tốt cũng như chất lượng dịch vụ xứng đáng chứ không phải mua lấy sự bực tức vào người!
Được biết Dự án khu nhà ở xã hội Ecohome 3 do Công Ty Cổ Phần Đầu Tư và Thương Mại Thủ Đô ( Tập đoàn Capital House) làm chủ đầu tư và mới được bàn giao vào quý IV/2020. |