Cụ thể, sự việc xảy ra vào đầu tháng 3/2021, cư dân tại căn hộ S1 03 08A18 là anh Đ.V.T nhận được thông báo chỉ số điện và tiền điện tháng 2/2021, đáng nói, chỉ số điện và tiền điện tăng một cách bất thường. Ngay sau đó, cư dân Đ.V.T đã phản ánh lên chủ đầu tư dự án.

leftcenterrightdel
 Câu chuyện hi hữu được chủ nhà chia sẻ lên Group cư dân.

Ngày 05/03/2021, chủ đầu tư đã cử bộ phận chăm sóc khách hàng đại diện là bà Đoàn Thị Yến và Đại diện Ban Quản lý tòa nhà là ông Ngô Huy Hoàng (kĩ thuật viên) xuống kiểm tra.

Tại buổi kiểm tra, các bên cho biết nguyên nhân dẫn tới chỉ số điện tăng cao là do dây điện của căn hộ S103. 08A18 đấu nhầm vào dây diện căn hộ S103. 08A19. Bộ phận kỹ thuật đã tiến hành đảo lại công tơ hai căn hộ cho nhau. Chỉ số điện hiện tại của đồng hồ công tơ căn hộ S103. 08A18 là 656 Kwh và căn hộ S103. 08A19 là 480 Kwh.

leftcenterrightdel
 Hình ảnh hai chiếc công tơ bị đấu nhầm điện.

Sự việc hi hữu đã được một số cư dân cập nhập lên Group Cộng đồng dân cư Vinhomes Smart City và nhận được rất nhiều phản hồi. Đa số những phản hồi đều cho rằng chủ đầu tư và đơn vị thi công cẩu thả.

leftcenterrightdel
 Nhiều cư dân mạng bày tỏ ý kiến về sự cố hi hữu này.

Được biết, sự việc đấu nhầm điện này chỉ là một trong những bất cập đã và đang xảy ra tại chung cư Vinhomes Smart City Tây Mỗ. Cư dân ở đây vô cùng bức xúc với những bất cập như: Thang máy không hoạt động khi mất điện, nứt tường, rò rỉ nước khi trời mưa, hệ thống công tắc điện chất lượng kém, chất lượng cửa gỗ có vấn đề...

Rất nhiều cư dân đã phản ánh và kiến nghị về một số bất cập đã và đang diễn ra tại Vinhomes Smart City Tây Mỗ lên BQT và CĐT, nhưng đều nhận được sự im lặng, hoặc những câu trả lời không thuyết phục. Một số vấn đề nhỏ đã được xử lý nhưng cũng phải một thời gian dài sau những kiến nghị của cư dân.

Nguồn: Facebook Phùng Độ


Nguồn
Link bài gốc