Lake là tòa tháp bàn giao đầu tiên của dự án Grand Marina Saigon - khu bất động sản hàng hiệu Marriott lớn nhất thế giới. Dự án nằm ngay khu vực "đất vàng" Ba Son, cạnh sông Sài Gòn, với các Khu căn hộ hàng hiệu Marriott và JW Marriott. Tại tòa Lake là Khu căn hộ hàng hiệu Marriott với các căn hộ 1 - 3 phòng ngủ.

leftcenterrightdel
 Căn hộ hàng hiệu thực tế tại tòa Lake  

Khu căn hộ hàng hiệu Marriott tại tòa Lake, Grand Marina, Saigon cũng là Khu căn hộ hàng hiệu Marriott đầu tiên tại Việt Nam, là hiện thân của những tiêu chuẩn toàn cầu của Marriott trong không gian sống dành cho các cư dân tinh hoa. Những tiêu chuẩn này được hiện thực hóa trong căn hộ hàng hiệu thực tế tại tòa Lake, hiện đã được mở cửa để chào đón khách hàng đến tham quan.

Đây là một căn hộ 3 phòng ngủ với tầm nhìn ra bao quát ra sông Sài Gòn và bán đảo Thủ Thiêm. Không gian nội thất căn hộ được thiết kế đúng theo ngôn ngữ thiết kế đặc trưng của Marriott: thanh lịch, ấm cúng gần gũi với thiên nhiên. Vì vậy bảng màu và chất liệu bên trong căn hộ là sự đan xen của những tường và trần thạch cao trắng, chi tiết kim loại tối màu với những vân gỗ tự nhiên ấm áp, và đá cẩm thạch sang trọng. Việc hoàn thiện nội thất được đội ngũ chuyên gia Ý của Italian Fit-out (IFO) thực hiện – công ty đã giành danh hiệu Đơn vị Gia công nội thất xuất sắc nhất với dự án Grand Marina, Saigon tại giải thưởng Asia Architecture Design Awards 2023. Căn hộ hàng hiệu thực tế cũng được Marriott kiểm tra và kiểm duyệt khắt khe trước khi mở cửa chào đón khách hàng.

leftcenterrightdel
IFO dành 1,5 tháng để lựa chọn màu gỗ phù hợp cho sàn căn hộ hàng hiệu Marriott  
 
 


Sàn gỗ trong căn hộ hàng hiệu là gỗ óc chó nhập khẩu từ Mỹ. Theo ông Antonio Guarnaschella, Chuyên gia quản lý chất lượng, IFO cho biết họ đã dành hơn 1,5 tháng để lựa chọn được màu gỗ phù hợp cho căn hộ hàng hiệu Marriott. Sự kỹ lưỡng đó phản ánh sự tỉ mỉ và khắt khe của đội ngũ phát triển dự án cũng như tiêu chuẩn của Marriott trong không gian hàng hiệu.

leftcenterrightdel
 Đơn vị tư vấn chiếu sáng trong căn hộ hàng hiệu có nhiều năm kinh nghiêm tư vấn cho các khách sạn 5 sao của Marriott  

Ban công của căn hộ hàng hiệu được thiết kế với chiều cao được nghiên cứu kỹ lưỡng để vừa đảm bảo an toàn, vừa không che chắn tầm nhìn của cư dân từ hướng sofa. Hệ thống đèn trong căn hộ cũng được thiết kế bởi các chuyên gia tư vấn ánh sáng với nhiều năm kinh nghiêm tư vấn cho các khách sạn 5 sao của Marriott, mang ánh sáng ấm áp bao trùm toàn bộ căn hộ, đem đến cảm giác thư giãn cho cư dân mỗi khi về nhà.

leftcenterrightdel
 
Hệ tủ bếp được thiết kế riêng để phù hợp với 43 kiểu mặt bằng căn hộ và 100% được chế tác bởi các chuyên gia Ý.  
 

Hệ tủ bếp được chế tác 100% từ các chuyên gia Ý của IFO, với thiết kế riêng phù hợp với từng mặt bằng căn hộ. Riêng trong tòa Lake, có 43 cách bố trí khu vực bếp khác nhau để tận dụng không gian và kết nối với thiên nhiên bên ngoài, tương ứng với 43 thiết kế hệ tủ bếp khác nhau để tận dụng tối đa không gian.

Phòng ngủ chính với hệ thống kính từ sàn đến trần đa chiều, mở ra tầm nhìn bao quát. Ngôn ngữ thiết kế trang nhã với gam màu ấm áp, trung tính được tiếp nối, tạo cảm giác dễ chịu, thư giãn cho gia chủ. Hệ thống rèm, đèn và máy lạnh được kết nôi với công nghệ smarthome để cư dân có thể cài đặt trước các chế độ tùy thích hoặc điều khiển từ xa trên điện thoại thông minh.

leftcenterrightdel
 
Phòng ngủ chính được kết nối với phòng tắm lớn cùng chung ngôn ngữ thiết kế thanh lịch của Marriott.
 

 

leftcenterrightdel
 
Phòng tắm được hoàn thiện bằng đá cẩm thạch sang trọng  
 

Vật liệu đá cẩm thạch sang trọng có độ bền hàng chục năm bao phủ không gian phòng tắm, từ sàn đến tường và mặt bàn. Phòng tắm được hoàn thiện bởi những trang thiết bị vệ sinh cao cấp, từ bồn tắm, vòi hoa sen, bồn cầu thông minh đến chậu rửa mặt.
leftcenterrightdel
 Tủ quần áo được IFO thiết kế riêng cho từng mặt bằng căn hộ  

Ngoài phòng ngủ chính đi kèm phòng tắm lớn, căn hộ hàng hiệu Marriott còn có 2 phòng ngủ khác và 1 nhà vệ sinh nhỏ hơn được thiết kế tương tự đúng chuẩn Marriott. Hệ tủ quần áo được IFO thiết kế và gia công tương ứng với từng mặt bằng căn hộ, tận dụng không gian trong căn hộ và bố trí không gian rộng rãi để cư dân cất giữu đồ đạc trong căn hộ.
leftcenterrightdel
 
Phòng gym với trang thiết bị hiện đại và tầm nhìn xuất sắc.  
 

Không gian hàng hiệu không chỉ giới hạn bên trong căn hộ hàng hiệu Marriott. Ngôn ngữ thiết kế chuẩn Marriott còn mở rộng ra những không gian chung trong tòa Lake, như các tiện ích chuẩn khách sạn 5 sao được đội ngũ quản gia Marriott vận hành như phòng gym, phòng chiếu phim, hồ bơi sân thượng, khu vui chơi trẻ em,… Xuyên suốt trong không gian của Khu căn hộ hàng hiệu Marriott tại tòa Lake, Grand Marina, Saigon là một thiết kế sang trọng, thanh lịch vượt thời gian với những gam màu ấm cúng và gần gũi với thiên nhiên.
leftcenterrightdel
 
Khách hàng nhận bàn giao căn hộ hàng hiệu Marriott tại tòa Lake.  
 

Các căn hộ hàng hiệu Marriott đã bắt đầu bàn giao cho những chủ nhân căn hộ đầu tiên. Khách hàng quan tâm đến dự án có thể đăng ký đến tham quan căn hộ hàng hiệu Marriott thực tế và khám phá một vòng các tiện ích 5 sao, tìm hiểu về dịch vụ tận tâm và chuyên nghiệp của đội ngũ quản gia Marriott.

Nguồn
Link bài gốc