Báo cáo thị trường BĐS TP.HCM quý III của Savills cho thấy nguồn cung căn hộ tập trung tại TP Thủ Đức, chủ yếu đến từ các dự án thành phần của đại đô thị Grand Park (quận 9 cũ). Trong số đó, các dự án sắp bàn giao góp phần giải tỏa "cơn khát" nhà ở, đáp ứng nhu cầu nâng cấp không gian sống cho người mua nhà.

Điển hình và nổi bật trong thời gian qua chính là dự án Masteri Centre Point tại trung tâm đại đô thị Grand Park - được biết đến là khu compound cao cấp bậc nhất tại khu Đông TP.HCM với loạt sự kiện và chính sách hấp dẫn.

"Xem tận mắt, chạm tận tay" tổ ấm trong mơ tại Grand Park


Ngay từ những ngày đầu tháng 11, hàng ngàn khách hàng và nhà đầu tư có dịp tham gia sự kiện trải nghiệm căn hộ thực tế ngay tại dự án Masteri Centre Point. Theo thông tin từ Masterise Homes, sự kiện được tổ chức nhằm để khách mua "xem tận mắt, chạm tận tay" tổ ấm tương lai, thêm an tâm với lựa chọn an cư.

leftcenterrightdel
Ngỡ ngàng, ấn tượng, hài lòng… là cảm xúc của hàng ngàn cư dân và khách hàng tham dự sự kiện trải nghiệm căn hộ thực tế.   

Theo Masterise Homes, không ít người quyết định "chốt căn" trong khuôn khổ sự kiện trải nghiệm bởi hài lòng chất lượng bàn giao cùng chính sách ưu đãi hấp dẫn. Cụ thể, cư dân có thể dọn vào ở ngay trong căn hộ nội thất liền tường chuẩn quốc tế vào cuối năm, chỉ với 20% giá trị trả trước, đồng thời nếu mua căn hộ trong tháng 11, khách hàng còn được ưu đãi đến 300 triệu đồng.

Dù với mục đích an cư hay đầu tư, khu compound cao cấp sắp bàn giao này là lựa chọn lý tưởng bởi khách hàng có thể dọn vào ở ngay hoặc dễ dàng cho thuê và thu lợi nhuận với chất lượng hoàn thiện vượt trội.

Bàn giao chất lượng 5 sao cùng thời điểm đón sóng hạ tầng


Đến đại đô thị Grand Park tại trung tâm Thành phố mới Thủ Đức thời điểm này, khách hàng không khó nhận thấy 05 tòa tháp Masteri Centre Point đã hoàn thiện và ‘khoác lên mình’ vẻ ngoài rất nổi bật.

leftcenterrightdel
Dự án đã hoàn thiện tại vị trí đắc địa, kế cận Vành đai 3 và loạt tiện ích đại đô thị, sắp bàn giao cùng đón "sóng" hạ tầng  
 
 

Nhìn toàn cảnh Masteri Centre Point từ trên cao, 1,5 Ha dành cho hệ tiện ích nội khu đã được phủ xanh, trong đó hồ bơi phi thuyền trở thành điểm nhấn nổi bật giữa 5 tòa tháp. Cộng hưởng hệ tiện ích nội khu sang trọng, Masteri Centre Point còn lân cận loạt tiện ích như trường học Vinschool, trung tâm thương mại Vincom Megamall sẽ hoạt động dịp trước Tết nguyên đán 2024, bệnh viện Vinmec sắp khởi công... Nhờ đó, cư dân dễ dàng tiếp cận và sử dụng các tiện ích, đáp ứng trọn vẹn mọi nhu cầu sống, làm việc, giải trí.

leftcenterrightdel
 
Tiện ích nội khu Masteri Centre Point đã phủ đầy mảng xanh, hoàn thiện đẳng cấp  
 

Băng qua cảnh quan xanh và bước vào các tòa nhà, sảnh chính tiếp đón cư dân đang hoàn thiện rất nhiều chi tiết, chiều cao trần 6m, mở ra không gian vừa thoáng vừa sang trọng. Tiếp nối đến sảnh thang máy, Masteri Centre Point "được lòng" tất cả cư dân với thiết kế đẳng cấp và số lượng thang nhiều, tiện lợi di chuyển.

leftcenterrightdel
 
Sảnh thang máy với số lượng thang nhiều, tỷ lệ "vàng" chỉ 2 đến 2.5 căn/thang cho mỗi tầng, cư dân không phải chờ đợi  
 

Bên trong căn hộ cũng đã hoàn thiện chỉn chu từng chi tiết với thiết kế khoa học, tối ưu từng mét vuông diện tích nhằm tăng tính kết nối nhưng vẫn tôn trọng sự riêng tư của gia chủ.

leftcenterrightdel
 Bên trong căn hộ hoàn thiện chất lượng, bàn giao đầy đủ hệ tủ bếp và thiết bị liền tường cao cấp
leftcenterrightdel
 Phòng tắm trang bị đầy đủ nội thất, nổi bật với thiết bị thông minh từ Kohler  

Toàn bộ nội thất trong căn hộ cũng được Masterise Homes lựa chọn tỉ mỉ, nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như Hafele, Kohler, Gessi… và đặc biệt là hệ tủ bếp hoàn thiện. Nhận tổ ấm mới với đầy đủ nội thất liền tường, cư dân có thể dọn vào ở ngay mà không phải lo nghĩ chi phí đầu tư, tiết kiệm thời gian và công sức.

Điểm khác biệt hoàn toàn của Masteri Centre Point với các dự án khác không chỉ nằm ở chất lượng, mà còn giúp các cư dân hoàn toàn yên tâm với thiết kế compound (khép kín). Với đội ngũ quản lý chuyên nghiệp, hàng rào an ninh bao bọc, công nghệ thông minh, cư dân thoải mái tận hưởng cuộc sống và được đảm bảo an toàn trong khu compound hạng sang tại Grand Park, góp phần nâng tầm chất lượng sống cho cả gia đình.
leftcenterrightdel
 Chỉ cư dân mới có thể sử dụng tiện ích nội khu nhờ thiết kế compound (khép kín), cùng loạt tiện ích ngoại khu chỉ cách vài bước chân  

Sự kiện trải nghiệm căn hộ thực tế tại Masteri Centre Point vẫn đang tiếp diễn và chào đón Quý khách hàng với loạt chính sách ưu đãi hấp dẫn như: chỉ thanh toán 20% nhận nhà ở ngay, tặng gói nội thất 300 triệu đồng cho khách hàng mua căn hộ 2 phòng ngủ (áp dụng đến ngày 30.11), cùng tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng "Lộc Vàng may mắn"… Đăng ký ngay tại: https://bit.ly/MCP-tham-quan-nha-mau
Nguồn
Link bài gốc