Tựu trung là tay trái mở bát, mở bán, tay phải ôm hàng cốt sao cho lúc nào mở bán là bảng hàng, cột bán cũng phải đỏ chót, cháy hàng nhưng bên trong toàn là hành giả tôn, tôn hành giả. Trong thời buổi khó khăn, chủ đầu tư có thể sẵn sàng cho các đại lý bỏ ra vài chục triệu để ôm bđs cả năm cả tháng mà không bắt buộc phải vào tiền thanh toán các đợt chỉ cốt là làm sao tạo ra sự khan hiếm giả tạo và sau đó buộc lòng các sàn, các đại lý phải tìm mọi cách để thoát được hàng mà thôi.

leftcenterrightdel
 Ảnh minh họa

… Việc đó về mặt nào đấy, nhóm này có quyền dùng những chiêu trò để lùa và bán hàng mà không bị ngăn cấm thì với khách hàng ngoài việc trông chờ vào chính sách của các cơ quan chức năng siết chặt trò thổi giá này thì cần phải tự trang bị cho mình phương thuốc đặc trị:

“Ấy chính là khách hàng nên đứng ngoài cuộc, khoanh tay, vắt chân chữ ngũ ung dung xem họ diễn xiếc với nhau đến khi nào chán thì thôi. Ta cứ thủng thẳng đợi khi nào cái gọi là ngôi nhà hình thành trong tương lai trên giấy mỏng tang kia sắp hoàn thiện, gần đi vào bàn giao rồi hãy tính đến. Lúc đó giấy tờ pháp lý, hợp đồng mua bán sẽ phải trưng ra minh bạch thì ta cân nhắc mua cũng chưa muộn. Đừng vội mà vàng biến mình thành chú cá, cô gà ngoan ngoãn nằm sẵn trên thớt để họ chặt”

...Một nhúm đất với mấy cái tòa "nong nanh, nấp nánh" cũng không thể đắt đến mức độ như vậy đâu.

… Chân thành!

Tác giả: Thanh Trinh

(❄ Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của tác giả, không thể hiện quan điểm của BQT Diễn đàn!)

Nguồn
Link bài gốc