leftcenterrightdel
Phối cảnh Dự án Century City Long Thành 

“Điểm nhấn” về vị trí

Khu đô thị Century City nằm ngay vị trí trung tâm của đô thị sân bay, mặt tiền ĐT 769 và đường Cầu Mên, được bao quanh bởi những trục đường lớn như quốc lộ 51, cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu, cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây, vành đai 4…

leftcenterrightdel
Cổng Khu đô thị Century City Long Thành 

Đây là cửa ngõ dẫn vào sân bay quốc tế Long Thành với khoảng cách chỉ 2km, vừa là điểm giao thoa với khu Đông TP.HCM và các tỉnh thành năng động lân cận.

"Điểm nhấn" về tiện ích

Tiện ích Dự án Century City Long Thành Đồng Nai được Tập đoàn Kim Oanh rất chú trọng.

leftcenterrightdel
Quảng trường Century Park 

Công viên Century Park rộng 2 Hecta

Tại nội khu Dự án có 1 công viên Century Park rộng 2 ha nằm ngay trung tâm của khu đô thị. Đây là công trình được tái hiện lại các kiến trúc vĩ đại nhất trên thế giới như: Điện Kremli (Nga), đền Parthenon (Hy Lạp), đền Taj Mahal (Ấn Độ), nhà hát Opera Sydney (Úc), tháp nghiêng Pisa (Ý), tượng nữ thần Tự do (Mỹ).

leftcenterrightdel
Khu Công Viên Century Park tại nội khu dự án 

Chính vì thế mà khu vực công viên Century Park sẽ là khu check in cho giới trẻ khu vực Sân Bay Long Thành trong thời gian tới.

Trung tâm thương mại – hội nghị Century Palace

Trung tâm thương mại – hội nghị Century Palace rộng 1,2 ha nằm ngay mặt tiền dự án Century City, với quy mô khá lớn & hội tụ hầu hết các thương hiệu hàng đầu trên thế giới hội tụ tại đây.

leftcenterrightdel
 Trung tâm thương mại – hội nghị Century Palace

 

Trường học Century School

Century School là Trường học tích hợp 3 trường từ bậc mầm non đến trung học cơ sở tại nội khu dự án. Đây là nơi nuôi dạy con em của toàn bộ khách hàng khu đô thị trong tương lai sau này.

leftcenterrightdel
 Trường học Century School

“Điểm nhấn” về cam kết của chủ đầu tư đối với sổ đỏ từng nền.

Đặc biệt để bảo đảm về tính pháp lý chủ đầu tư Dự án Century City cũng đã cam kết sẽ hoàn thiện hạ tầng 100% cũng như Sổ hồng từng lô cho khách hàng.

Dự án Đất nền Century City Long Thành là dự án mới nhất của Tập đoàn Kim Oanh Group triển khai tại khu vực Huyện Long Thành, Tỉnh Đồng Nai. Century City chính là tên thương mại của Khu dân cư Bình Sơn. do Công ty cổ phần Đầu tư và Phát triển Thuận Lợi (công ty thành viên của Kim Oanh Group) làm chủ đầu tư. Dự án Century City nằm ngay trên Mặt tiền tỉnh lộ DT 769 tại xã Bình Sơn, Huyện Long Thành, Tỉnh Đồng Nai với quy mô dự án lên tới 49,8 ha với hơn 2.500 nền đất và biệt thự.

 


Nguồn
Link bài gốc