Lúc đó chỉ có cái mục tiêu là 10 năm sau sẽ để dành được 1 tỉ, vậy là cũng khá rồi. Nhưng may mắn được cuộc đời đãi ngộ, sạu một thời gian làm này làm kia cũng “mang về nhà cho mẹ” kịp trước tết 2022 và cũng để đón tuổi 24.

Có thể là hình ảnh về ô tô

Có thể là hình ảnh về nội thất và phòng khách

Tầng 4 được cải tiến làm phòng khách và bếp, là nơi sinh hoạt chung của mình và mẹ, cũng như tiếp khách đến chơi.

Có thể là hình ảnh về nội thất và phòng khách

Sau rất nhiều lần thảo luận cùng nhau thì mình và anh KTS quyết định sẽ sử dụng màu sơn xám hiệu ứng và gỗ làm chất liệu chủ đạo, sàn lót đá cũng là một điểm nhấn phụ trợ cho hai mảng màu chính.

Ngôi nhà được xây dựng vào tháng 4/2021 và được “cá nhân hóa” theo sở thích và gout thẩm mĩ của mình rất nhiều so với tiêu chuẩn kiến trúc. Là một người “có đam mê với siêu xe”, mình muốn khi bước vào garage là phải thật chỉn chu, cho nên đã dành riêng tầng trệt để lên kế hoạch và thiết kế theo tone màu xám bê tông theo hơi hướng hiện đại.

Có thể là hình ảnh về nội thất và phòng khách

Tủ đựng nước hoa và rượu được lên kế hoạch thể hiện gout thẩm mĩ và truyền tải sự yêu cái đẹp của bản thân mình đến với mọi người. Tìm hiểu về nước hoa từ năm 2018, và biết thêm về rượu vào thời gian gần đây thì mình xin thú thật với mọi người một điều là.

Có thể là hình ảnh về 1 người, kính râm và trong nhà

Tuần nào mà chưa có kèo nhậu là “cặp giò nó gung gung”, nên mình rất hoan nghênh khách đến nhậu tại gia :))

Có thể là hình ảnh về nội thất và trong nhà

Tầng 5 cũng như là sân thượng, chính là phòng master của mình với diện tích 60m2 và thêm 35m2 outside dùng làm chỗ để BBQ và tụ tập chill cùng bạn bè. Tủ đựng đồ phía sau chủ yếu là để treo sơ mi cùng vest, và quan trọng nhất là đồng hồ. Là một người theo đuổi phong cách trưởng thành, mình rất yêu thích đồng hồ Rolex và cũng sở hữu thêm cho mình những thương hiệu khác để làm mới bản thân.

Có thể là hình ảnh về nội thất và trong nhà

Thú thật là mang trong mình dòng máu “tương đối cởi mở” về chuyện 18+, nên mình đã quyết định không dùng cửa ngăn giữa giường ngủ và bồn tắm, tạo nên một không gian mở mang nặng tính “cá nhân hóa”.

Mình sẽ giới thiệu lần lượt từ tầng 1: Garage - tầng 4: Phòng Khách - tầng 5: Phòng Master của mình - tầng 3: Hai phòng ngủ của gia đình mình. Tầng 2 hiện mình đang để trống vì chưa có dự định gì, vì nhà chỉ có 2 mẹ con nên các không gian hiện tại khá dư để sử dụng rồi. Vì đây là bài viết chia sẻ về cuộc đời mình nên mình sẽ không để tên nhà thầu cũng như các nhãn hiệu nội thất.

Có thể là hình ảnh về trong nhà

Mình thích những dòng suy nghĩ của các bạn, tiếp tục với sàn bê tông kèm màu gỗ là chủ đạo và sử dụng đèn hắt sáng cho những khu vực tâm điểm, với dụng ý mình muốn dùng sự đơn giản và chú trọng vào chất lượng nội thất cho căn phòng.

Có thể là hình ảnh về nội thất

Với việc sử dụng bồn tắm đôi kết hợp ban công view thành phố, bản thân cũng là một người lãng mạn nên mình muốn có những trải nghiệm tuyệt vời nhất cùng người ấy.

Có thể là hình ảnh về ngoài trời

Phần BBQ ngoài trời thì lại là nơi tụ tập bạn bè rất lí tưởng, cùng nhau nướng đồ ăn, cùng nhau ăn nhậu và chill cùng không gian trong thành phố nhưng lại tách biệt với thế giới quan xung quanh.

Có thể là hình ảnh về 1 người, giày dép và trong nhà

Khu vực hồ tiểu cảnh chủ yếu dùng đá và line đèn nhẹ nhàng đẻ mang lại cảm giác êm dịu, hòa mình cùng tiếng động xung quanh cũng như tôn lên gout thẩm mĩ của bản thân.

Có thể là hình ảnh về chạng vạng

Có thể là hình ảnh về trong nhà

Có thể là hình ảnh về trong nhà

Có thể là hình ảnh về nội thất và trong nhà

Có thể là hình ảnh về nội thất và phòng ngủ

Có thể là hình ảnh về trong nhà

Có thể là hình ảnh về bồn rửa bát và trong nhà

Đầu năm mới mình xin được phép kính chúc mọi người một năm 2022 nhiều thành công và từng bước đi đến “an cư lạc nghiệp”. Và điều quan trọng nhất là phải thật vui vẻ và hạnh phúc

Đỗ Quốc Anh
Nguồn
Link bài gốc